Gia tốc kế Bruel & Kjaer Vibro tại Việt Nam

Bruel & Kjaer Vibro sản xuất và cung cấp đầy đủ các loại cảm biến gia tốc chất lượng hoạt động trong nhiều môi trường và ứng dụng giám sát tình trạng cũng như bảo vệ máy móc. Các dòng sản phẩm nổi bật mà chúng tôi phân phối gồm: Giải pháp giám sát tình trạng Bruel & Kjaer Vibro, Hệ thống bảo vệ máy Bruel & Kjaer Vibro, Cảm biến độ rung Bruel & Kjaer Vibro, Bộ điều hợp Bruel & Kjaer Vibro, Cảm biến vận tốc Bruel & Kjaer Vibro, Cảm biến dịch chuyển không tiếp xúc Bruel & Kjaer Vibro, v.v.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm Gia tốc kế Bruel & Kjaer Vibro tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm Cảm biến gia tốc Bruel & Kjaer Vibro, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

- Gia tốc kế Bruel & Kjaer Vibro thường được sử dụng để đo độ rung tuyệt đối của ổ trục và tình trạng ổ trục. Các mô hình có sẵn bao gồm dải tần số và biên độ rộng. Hướng đo là tùy ý. Chúng yêu cầu nguồn điện bên ngoài (-24 Vdc hoặc CCS/IEPE) và chúng hoạt động ở mức tối đa 125°C. Nhiều loại có sẵn để sử dụng trong các khu vực nguy hiểm.

Nguyên tắc đo lường:

-          Cảm biến gia tốc Bruel & Kjaer Vibro hoạt động theo nguyên lý nén áp điện. Bên trong cảm biến, một hệ thống giảm chấn lò xo/khối lượng được hình thành bởi một đĩa gốm áp điện và khối lượng cảm biến bên trong. Khi đưa các rung động vào hệ thống này, khối lượng tác dụng một lực xen kẽ lên đĩa gốm và do hiệu ứng áp điện, các điện tích được tạo ra tỷ lệ thuận với gia tốc. Bộ khuếch đại điện tích tích hợp tăng tín hiệu đầu ra lên mức tín hiệu có thể sử dụng được.

Gia tốc kế dòng điện không đổi (IEPE):

-          Chúng tôi có thể cung cấp đầy đủ các Cảm biến gia tốc dòng điện không đổi Bruel & Kjaer Vibro chất lượng hoạt động trong nhiều môi trường và các ứng dụng giám sát tình trạng và bảo vệ máy móc.

Loại sạc Gia tốc kế:

-          Chúng tôi có thể cung cấp đầy đủ các loại Cảm biến gia tốc loại sạc Bruel & Kjaer Vibro chất lượng để đáp ứng với nhiều môi trường và ứng dụng giám sát tình trạng và bảo vệ máy móc.

Rung tháp tuabin gió:

-          Máy đo gia tốc hai trục Bruel & Kaer Vibro có thể dễ dàng kết nối với phần cứng giám sát tuabin gió của công ty và giám sát các rung động của tháp tuabin gió. Đây là sự bổ sung lý tưởng cho danh mục sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi dành cho thị trường năng lượng gió.

Bộ khuếch đại sạc 2661, 2667 và 2688:

-          Bộ khuếch đại điện tích Bruel & Kjaer Vibro được thiết kế để sử dụng với gia tốc kế loại điện tích, khi giám sát máy móc của nhà máy trong môi trường khắc nghiệt và cho các ứng dụng tua-bin khí và máy công nghiệp cần thời gian trung bình dài giữa các lần hỏng hóc.

Có ba thiết kế chính khác nhau có sẵn:

·         Bộ khuếch đại sạc 2661: Bộ khuếch đại tiêu chuẩn này được sử dụng nếu không có chứng chỉ bổ sung nào được yêu cầu.

·         Bộ khuếch đại sạc 2667: Bộ khuếch đại này được chứng nhận ATEX để sử dụng trong các ứng dụng Vùng 2

·         Bộ khuếch đại điện tích 2688: Bộ khuếch đại này được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các khu vực phóng xạ.

Để bảo vệ Bộ khuếch đại điện tích Bruel & Kjaer Vibro khỏi các điều kiện môi trường khắc nghiệt, chẳng hạn như độ ẩm và độ rung, chúng phải được gắn trong hộp nối phù hợp theo tiêu chuẩn IP tối thiểu 65, có sẵn từ Bruel & Kjaer Vibro.

Model các dòng sản phẩm Gia tốc kế Bruel & Kjaer Vibro Việt Nam:

Model: AS-668

Model: 5704

Model:AS-667

Model: ASA-069

Model: AS-477

Model: ASA-068

Model: AS-080/01

Model: ASA-063

Model: AS-079

Model: ASA-062

Model: AS-073

Model: AS-247

Model: AS-070/002

Model: 8315

Model: AS-070/001

Model: 2661

Model: AS-069

Model: 2667

Model: AS-068

Model: 2688

Model: AS-065

Model: AS-030

Model: AS-064

Model: AS-022

Model: AS-063

Model: AS-020

Model: AS-062/T1

Model: ASA-022

Model: AS-062

Model: ASA-020

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam