Cảm biến vận tốc Bruel & Kjaer Vibro tại Việt Nam

Bruel & Kjaer Vibro là nhà cung cấp độc lập hàng đầu thế giới về các giải pháp giám sát tình trạng cho máy quay. Dòng sản phẩm toàn diện bao gồm các Cảm biến rung Bruel & Kjaer Vibro, Thiết bị theo dõi độ rung Bruel & Kjaer Vibro, Thiết bị cầm tay Bruel & Kjaer Vibro và các Giải pháp giám sát tích hợp Bruel & Kjaer Vibro trên toàn nhà máy dựa trên giá đỡ. Những sản phẩm này cộng với một bộ dịch vụ toàn diện đáp ứng các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất về giám sát an toàn, tình trạng và hiệu suất của máy quay.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Cảm biến vận tốc Bruel & Kjaer Vibro tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Cảm biến Bruel & Kjaer Vibro hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

- Cảm biến vận tốc Bruel & Kjaer Vibro hoặc Máy đo vận tốc Bruel & Kjaer Vibro đo độ rung vỏ tuyệt đối và kết hợp với phép đo kích hoạt, cường độ và pha.

- Cảm biến vận tốc được gắn vào đối tượng đo. Chúng thường có thiết kế chắc chắn, độ nhạy cao ở tần số thấp, lắp đặt đơn giản và không cần nguồn điện bên ngoài.

Nguyên tắc đo lường:

-       Nam châm của Thiết bị đo vận tốc Bruel & Kjaer Vibro được treo trên một màng (lò xo) di chuyển qua một cuộn dây. Do rung động, cuộn dây di chuyển qua từ trường của nam châm vĩnh cửu và tạo ra (cảm ứng) tín hiệu điện áp tỷ lệ thuận với rung động (vận tốc).

-       Hướng đo rất quan trọng: Một số loại được gắn theo chiều dọc, một số khác được gắn theo chiều ngang.

- Các Máy phát vận tốc Bruel & Kjaer Vibro dạng nhỏ không phải là mới đối với ngành công nghiệp và thường được kết hợp với các ứng dụng số lượng lớn và chi phí thấp, chẳng hạn như túi khí ô tô hoặc xoay màn hình tự động trên điện thoại di động. Cảm biến Bruel & Kjaer Vibro phục vụ tốt mục đích của chúng và thực hiện các chức năng cơ bản trong suốt vòng đời của chúng. Tuy nhiên, chúng không phù hợp để sử dụng trong các Phép đo rung động sử dụng nhiều và hiệu suất cao thường liên quan đến Bảo trì dựa trên tình trạng, Bảo trì dự đoán, Theo dõi tình trạng tài sản và Theo dõi tình trạng kết cấu. Những vật liệu này sử dụng các vật liệu hoàn toàn phù hợp với các phép đo khắc nghiệt hơn thường được kết hợp với, và thậm chí vượt ra ngoài, các cảm biến dựa trên cuộn dây di chuyển và ngăn xếp áp điện.

Model các dòng Thiết bị đo vận tốc Bruel & Kjaer Vibro Việt Nam:

Model: VS-079

Model:VS-0188 ATEX Velocity Sensor

Model: VS-077

Model: VS-0177

Model: VS-289

Model: VS-0169

Model:VS-288 Underwater Velocity Sensor

Model:VS-0168 ATEX Velocity Sensor

Model:VS-277 Underwater Velocity Sensor

Model:  VS-080

Model VSI-201

Model: VS-069

Model: VSI-101

Model:  VS-068

Model : VT – 221

Model:  VS-067

Model: VT – 211

Model:  VS-066



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam