Van điều khiển lưu lượng & Van hộp COAX tại Việt Nam

Muller Coax gmbh được biết đến trong buổi ra mắt thế giới vào năm 1960 với phát minh của công ty - Van đồng trục Coax. Tinh thần tiên phong này vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Với tư duy của một nhà phát minh nhạy bén và niềm đam mê đổi mới, các giải pháp tùy chỉnh liên tục được tạo ra để phù hợp tối ưu với yêu cầu của khách hàng và đối tác của Công ty. Dòng sản phẩm mà Đại lý Coax phân phối bao gồm: Van hộp Coax, Van đồng trục cao áp Coax, Van điều khiển áp suất Coax, Van điều khiển lưu lượng Coax, v.v.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Van điều khiển lưu lượng & Van hộp COAX tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Van Coax hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Van điều khiển lưu lượng Coax:

- Sê-ri RMQ 20 và RMQ 32 thể hiện mối quan hệ đặc biệt thuận lợi giữa dải áp suất cao và tốc độ dòng chảy cao, đồng thời có mức tiêu thụ điện năng rất thấp nhờ thiết kế cân bằng áp suất của chúng. Do đó, có thể nhận ra các giới hạn thiết kế áp suất khác nhau từ 240 đến 960 psi. Có thể điều chỉnh liên tục tốc độ dòng âm lượng từ 0 đến 23 GPM tùy thuộc vào kiểu máy. Thông thường, các Van lưu lượng Coax này được sử dụng với môi trường chất lỏng như chất làm mát, dầu, nhũ tương hoặc nước lên đến 176°F, nhưng nói chung cũng phù hợp với môi trường khí. Thiết kế đồng trục đảm bảo độ ồn thấp của môi trường xử lý khi hoạt động.

- Sê-ri RMQ 10 và RMQ 15 bao gồm các Van điều chỉnh vị trí Coax trong thiết kế hộp mực. Các Van Coax này được đặc trưng bởi tỷ lệ đặc biệt thuận lợi giữa dải áp suất cao và định lượng rất chính xác. Do thiết kế, áp suất được giới hạn ở mức 375 psi. Phạm vi định lượng vô cấp có thể được điều chỉnh từ chỉ một vài giọt đến 45 l/phút tùy thuộc vào chiều rộng danh nghĩa.

- Hộp van được gắn vào thân van bằng ba vít. Sau khi được cài đặt trong hệ thống đường ống, thiết kế hộp mực mang lại lợi thế thay thế trong vòng vài phút. Việc tháo dỡ toàn bộ thân Van Coax khỏi đường ống bằng cách sử dụng cờ lê lớn là không cần thiết vì chỉ cần nới lỏng ba vít. Sê-ri RMQ 10 và 15 van phù hợp với nhiều loại môi trường khí và lỏng lên đến nhiệt độ 176°F. Một phiên bản có phớt ống có sẵn cho phương tiện cực kỳ bẩn, mài mòn hoặc dính. Dòng Van Coax RMQ 10 đến RMQ 32 có sẵn với vật liệu vỏ làm bằng nhôm, đồng thau hoặc thép không gỉ tùy thuộc vào loại.

- Một đặc điểm khác của tất cả các Van Coax RMQ là mức tiêu thụ điện năng rất thấp trong quá trình điều chỉnh. Tùy thuộc vào giai đoạn áp suất, mức tiêu thụ điện năng nằm trong khoảng từ 10 đến 19 watt. Sau khi đạt đến vị trí van mong muốn, động cơ sẽ tắt và ống điều khiển vẫn ở vị trí này với độ chính xác đến từng milimet cho đến khi thay đổi điểm đặt tiếp theo.

Van hộp Coax:

- Truyền động Van khí nén Coax với một, hai hoặc ba xi lanh có sẵn cho phép chuyển đổi ngay cả ở áp suất cực lớn lên tới 2900 psi. Các ổ đĩa có đường kính nhỏ và được sắp xếp song song (cái này sau cái kia). Trong nhiều trường hợp, thiết kế song song hẹp này là giải pháp tốt hơn so với một ổ đĩa đơn có đường kính lớn. Các Van hộp Coax này có thể được lắp đặt cạnh nhau để tiết kiệm không gian, ngay cả trong những không gian cực kỳ hạn chế. Một phiên bản có ống thổi cao su có sẵn cho phương tiện dính hoặc bị ô nhiễm nặng.

- Thời gian chuyển đổi có thể được đặt theo ý muốn bằng cách sử dụng Van tiết lưu Coax trên Van thí điểm Coax. Việc mở và đóng có thể bị trì hoãn tối đa ba giây để ngăn áp suất thủy lực tăng vọt trong hệ thống đường ống.

- Van hộp mực Coax có sẵn với kích thước lỗ danh nghĩa xấp xỉ. 0,375" đến 0,50". Tùy thuộc vào chênh lệch áp suất, nên sử dụng truyền động với một, hai hoặc ba pít-tông; các sơ đồ áp suất trên bảng dữ liệu sẽ xác định thiết kế chính xác. Thiết kế van dành riêng cho ứng dụng và sẽ được hoàn thiện thông qua tư vấn với khách hàng.

Model các dòng Van Coax Việt Nam:

RMQ 10 PC

PCD-1 / PCD-2 15

RMQ 15 PC

PCD-3 15

RMQ 20

PCS-1 / PCS-2 10

RMQ 32

PCS-3 10

PCD-1 / PCD-2 10

PCS-1 / PCS-2 15

PCD-3 10

PCS-3 15

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam