Van điều khiển áp suất COAX tại Việt Nam

Trong hơn 60 năm, Muller Coax gmbh đã dẫn đầu sáng tạo trong việc thiết kế và sản xuất công nghệ van đồng trục độc đáo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Có trụ sở tại Forchtenberg Đức, công ty đã phát triển từ khởi đầu khiêm tốn nhất thành tiêu chuẩn công nghiệp cho công nghệ van như ngày nay. Các dòng sản phẩm chúng tôi phân phối bao gồm: Van đồng trục cao áp Coax, Van đồng trục Coax, Van đặc biệt Coax, Van điều khiển lưu lượng Coax, Van áp suất Coax, v.v.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Van điều khiển áp suất COAX tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm Van Coax hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Van giới hạn áp suất Coax:

- Chất làm mát bao gồm dầu hoặc nhũ tương thường được sử dụng cho các ứng dụng gia công kim loại. Áp suất chất làm mát được điều chỉnh chính xác tại dụng cụ đảm bảo rằng chất làm mát bôi trơn đạt được kết quả tốt nhất trên phôi gia công có giá trị ngay cả ở tốc độ cắt cao nhất. Loạt Van Coax giới hạn áp suất cung cấp dung sai tái sản xuất và độ chính xác kích thước cũng như chất lượng bề mặt cao nhất của phôi trong sản xuất hàng loạt.

- Sê-ri SPB và HPB Van điều khiển áp suất Coax đảm bảo kiểm soát áp suất chính xác bất kể lượng chất làm mát. Yêu cầu về chất làm mát trên dụng cụ có thể dao động rất lớn, tùy thuộc vào chu kỳ gia công mà dụng cụ được đặt. Van điều chỉnh áp suất Coax cung cấp cho hệ thống áp suất chất làm mát chính xác, nhưng chúng cũng bảo vệ các đường ống và máy bơm khỏi hư hỏng do quá áp suất do nguyên tắc hoạt động của chúng. Các van của sê-ri này được gọi là van giới hạn áp suất (DBV). Vì các van được lắp đặt ở đầu nguồn cung cấp chất làm mát nên chúng còn được gọi là Van bypass Coax.

- Dòng Van SPB Coax thường được sử dụng với máy bơm dịch chuyển tích cực được điều khiển bằng tần số. Các Van xử lý Coax yêu cầu kiểm soát áp suất nhanh như chớp và cũng cung cấp khả năng chống nổ. Trong hệ thống này, các máy bơm được điều khiển bằng tần số cung cấp lượng chất làm mát cần thiết, do đó, một sự kết hợp đặc biệt tiết kiệm năng lượng được cung cấp cho người dùng. Chi phí điện của máy bơm được giảm thiểu và nhiệt lượng đưa vào chất làm mát giảm đáng kể. Sê-ri này chủ yếu được sử dụng với nhóm phương tiện làm mát bao gồm dầu hoặc nhũ tương.

Van giảm áp Coax:

- Thông thường, một số van được kết nối với nguồn cung cấp trung tâm với mức áp suất cố định. Nếu tất cả các Van Coax hoạt động đồng bộ và luôn yêu cầu các mức áp suất như nhau thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu các van phải đồng thời làm việc với nhiều mức áp suất khác nhau thì cần phải có Van giảm áp Coax. Với mục đích này, một bộ giảm áp được lắp đặt trước mỗi dụng cụ. Vì các van được lắp cùng dòng với dụng cụ chứ không phải đường vòng nên van giảm áp còn được gọi là van nội tuyến. Nhiều bộ giảm áp được thiết kế cho áp suất đầu vào 3000 psi. Chúng có thể “làm mờ” áp suất lên tới 75 psi. Mỗi van hoạt động hoàn toàn độc lập với kết quả là các van lân cận không bị ảnh hưởng theo bất kỳ cách nào trong quá trình vận hành.

- Van giảm áp suất Coax HPI được kích hoạt bằng điện-khí nén. Áp suất cài đặt có thể được bật và tắt thông qua nguồn điện, ví dụ 24 Volts DC. Khi bật điện áp, điều khiển áp suất sẽ hoạt động; khi tắt điện áp, van sẽ đóng lại bằng tác động của lò xo. Với van Series HPI, áp suất được điều khiển bằng tay; do đó, chỉ có thể chọn một mức áp suất tại một thời điểm.

- Các Van giảm áp suất Coax của Series SPI hoạt động bằng khí nén điện và được điều khiển thông qua tín hiệu điểm đặt. Toàn bộ phạm vi kiểm soát áp suất có thể được bao phủ liên tục. Việc sử dụng các loại van này có ý nghĩa nếu người dùng yêu cầu nhiều hơn hai áp suất hệ thống khác nhau.

- Van giảm áp Coax có sẵn với kích thước lỗ danh nghĩa xấp xỉ. 0,31" đến 1,25" và với phạm vi kiểm soát áp suất tối đa là 6000 psi. Hệ số lưu lượng (giá trị Cv) nằm trong khoảng từ 1,1 đến 24 m³/h.

Ứng dụng:

·         Các Van nội tuyến Coax thường được sử dụng trong các hệ thống cung cấp trung tâm khi một máy bơm duy nhất phải cung cấp cho một số dụng cụ có áp suất chất làm mát khác nhau cùng một lúc. Nhóm môi chất làm mát bao gồm dầu hoặc nhũ tương được sử dụng chủ yếu. Tuy nhiên, Van Coax cũng phù hợp với các chất lỏng và khí khác.

Van ba chiều Coax:

- Van ba chiều Coax đại diện cho sự kết hợp của Van giới hạn áp suất CoaxVan giảm áp suất Coax. Chúng rất lý tưởng để kiểm soát áp suất chính xác trong các hệ thống kín như bình chịu áp lực. Áp suất hệ thống trong một hệ thống kín có thể được tăng hoặc giảm (thông hơi) một cách chính xác đến mức áp suất tối đa mà không gây ra dao động hoặc dao động áp suất.

- Van ba chiều Coax có sẵn với kích thước lỗ danh nghĩa xấp xỉ. 0,50" cho phạm vi kiểm soát áp suất từ ​​0 đến tối đa 1500 psi. Hệ số lưu lượng (giá trị Cv) tối đa là 6,9 GPM.

Ứng dụng:

·         Các Van Coax này thường được sử dụng trên băng thử nghiệm kiểm soát khí, nhưng cũng thích hợp cho chất lỏng.

Model các dòng Van điều khiển áp suất Coax Việt Nam:

HPB 08

SPB 08

HPI 08

HPB-N 15

SPB-N 15

HPP-1 / HPP-2 15 PC

HPB-S 15

SPB-S 15

HPP-3 15 PC

HPB-H 15

SPB-H 15

HPI-1 / HPI-2 32

HPB-N 32

SPB-N 32

SPI 08

HPB-S 32

SPB-S 32

SPP-1 / SPP-2 15 PC

HPB-H 32

SPB-H 32

SPP-3 15 PC

HPB-S 50

SPB-S 50

SPI-1 / SPI-2 32

HPB 65

SPB 65

SPP-1 / SPP-2 15 DR

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam