Van Cartridge MOOG tại Việt Nam

Các ngành công nghiệp sản xuất hiện đại đòi hỏi các ứng dụng hiệu suất cao có thể mang lại năng suất cao hơn, chất lượng bộ phận xuất sắc và chi phí vận hành thấp hơn trong một thế giới ngày càng có ý thức về môi trường. Các kỹ sư chuyên gia của Moog có nhiều năm kinh nghiệm giải quyết những thách thức như vậy trong các ngành công nghiệp khác nhau, từ sản xuất nhựa, tạo hình và ép kim loại cũng như sản xuất sắt thép. Công ty kết hợp các công nghệ điện, thủy lực và hybrid để cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp chính xác với các yêu cầu ứng dụng của bạn, ngay cả trong những môi trường máy móc công nghiệp khó khăn nhất trên thế giới. Các sản phẩm bao gồm: Thiết bị truyền động Moog, Điều khiển động cơ Moog, Khớp quay sợi quang Moog, Động cơ servo Moog, Van servo thủy lực Moog, Van tỉ lệ Moog, Hệ thống điện tử tàu vũ trụ Moog, v.v.

Các dòng sản phẩm Moog chuyên dùng: D661-4651 G35J0AA6VSX2HAD633-521B R16KO1F0NSX2D661-4026 P60HAAF7VSX2-AD663-4005 L03HABF6VSX2-AD664-4009 L05HABF6VSX2-A

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Van Cartridge MOOG tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dạng Van Cartridge Moog hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Van Cartridge và Servo Cartridge Moog:

-          Van Cartridge Moog, còn được gọi là van 2/2 chiều hoặc các phần tử logic, là Van thủy lực công nghiệp Moog được sử dụng để điều hướng, áp suất, kiểm tra và kiểm soát dòng chảy. Các Van hộp mực Moog này là một thiết kế nhỏ gọn có thể được sử dụng trong các hệ thống ống dẫn thủy lực cho nhiều loại máy móc công nghiệp và di động. Những sản phẩm này lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi tốc độ dòng chảy cao và kiểm soát không rò rỉ.

Van hộp mực trượt 2 chiều (CEE, CCE, CHE, RHE, RSE, CSE, CKE, DMO):

- Các Van Moog Cartridge được gắn trong một ống góp cung cấp một mạch tích hợp, nhỏ gọn để thiết kế máy được đơn giản hóa và giảm chi phí hệ thống. Van Moog được thiết kế để vừa với một khoang và được giữ cố định bằng một nắp đậy. Các khoang phù hợp với tiêu chuẩn ISO 7368. Moog cung cấp nhiều loại Van hộp mực trượt 2 chiều:

Chức năng định hướng và áp suất (CEE, CCE):

- Van hộp mực trượt 2 chiều, được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO 7368, là các yếu tố logic để sử dụng trong ống góp thủy lực. Những sản phẩm này cung cấp mật độ công suất rất cao trong một thiết kế nhỏ gọn và lý tưởng để sử dụng trong các Hệ thống điều khiển thủy lực Moog có yêu cầu công suất cao.

- Ngoài Van hộp mực trượt 2 chiều, cần có một tấm đậy và trong hầu hết các trường hợp, một Van thí điểm Moog để chế tạo một van đầy đủ chức năng.

- Loạt Van hộp mực trượt 2 chiều Moog mới cung cấp lưu lượng được đánh giá cao nhất hiện có trên thị trường hoặc mức giảm áp suất thấp nhất, tương ứng. Chúng được thiết kế cho áp suất định mức 420 bar (6.000 psi). Sê-ri bao gồm các kích cỡ 16, 25, 32, 40, 50, 63, 80 và 100. Các biến thể khác nhau cho chức năng định hướng và áp suất có sẵn cho từng kích cỡ.

- Các Van Moog có thể được sử dụng với tất cả các tấm che Moog CCE có sẵn (ngoại trừ tấm che 1H). Các van này có thể hoán đổi cho nhau với các Van hộp mực trượt 2 chiều khác, được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO 7368, cung cấp chức năng tương tự.

Hoạt động tích cực (CHE, RHE):

- Các Van hộp mực trượt 2 chiều Moog - Hoạt động tích cực được thiết kế để loại bỏ nhiều hạn chế của van hộp mực tiêu chuẩn và cho phép các chức năng chuyển đổi tốc độ cao.

- Active Cartridge chứa một khu vực điều khiển bổ sung cung cấp khả năng điều khiển mạnh mẽ hơn các chức năng chuyển đổi cho các máy tốc độ cao và phản hồi cao, nơi áp suất hệ thống thấp có thể trì hoãn thời gian đóng. Về bản chất, Hộp mực Moog hoạt động có một pít-tông thí điểm tác động kép để chủ động mở hoặc đóng hình móc khóa, trong khi hộp mực tiêu chuẩn sử dụng một pít-tông tác động đơn chỉ có thể đóng hình móc khóa một cách chủ động.

Do đó, Active Cartridge có thể cải thiện:

·        Thời gian đóng cửa

·        Thời gian mở cửa

·        Đóng dưới tải

Hộp mực hoạt động có thể được sử dụng cho các chức năng sau:

·         Kiểm tra vận hành thủy lực hoặc điều khiển hướng

·         Kiểm tra vận hành thử nghiệm điện từ hoặc điều khiển hướng

- Các kỹ sư có thể chọn và định cấu hình các miếng chèn hộp mực đơn (CHE) hoặc hộp mực hoạt động hoàn chỉnh bao gồm cả nắp (RHE).

Được giám sát và vận hành tích cực (RSE):

- Van hộp mực trượt vào 2 chiều - Được giám sát và vận hành tích cực là các hộp mực đang hoạt động được trang bị chức năng giám sát bổ sung. Một công tắc vị trí tích hợp cho biết Van Moog đang mở hay đóng.

Loại ống chỉ (CKE, DMO):

- Van hộp mực trượt 2 chiều - Loại ống chỉ, còn được gọi là Van giảm áp Moog (DMO) hoặc Bộ bù áp Moog được trang bị một ống chỉ thay vì một con rối. Tùy thuộc vào các kết nối và loại nắp được sử dụng, các van này có thể được sử dụng cho chức năng giảm áp suất hoặc kết hợp với van tiết lưu làm bộ bù áp suất. Các van có sẵn như phiên bản thường đóng hoặc thường mở.

Van Cartridge 2 chiều Sê-ri X700:

- Van Cartridge X700 Moog là van tiết lưu để sử dụng trong các ứng dụng 2 chiều. Các van này phù hợp với các hệ thống điều khiển điện thủy lực, kể cả những hệ thống có yêu cầu đáp ứng động cao. Thiết kế poppet ngồi đảm bảo rằng kết nối giữa các cổng A và B được bịt kín không bị rò rỉ khi đóng. Dòng sản phẩm này được trang bị thiết bị điện tử tích hợp và điều khiển vị trí vòng kín cho poppet hộp mực chính. Để có tính linh hoạt tối đa, khách hàng có thể chọn giao diện analog hoặc fieldbus hoặc kết hợp cả hai trong cùng một van.

- Thiết kế cải tiến mới của van hộp mực giai đoạn chính mang lại hiệu suất dòng chảy rất cao. Do độ bền của nó, Van Moog X700 cung cấp khả năng điều khiển đáng tin cậy cho máy đúc khuôn, máy ép kim loại và thiết bị công nghiệp nặng, cũng như các ứng dụng khác.

Van Cartridge 2 và 3 chiều (DSHR, SE3):

-          Van hộp mực Servo Moog được sử dụng để kiểm soát dòng chảy theo hướng và được thiết kế để lắp đặt trong các khoang 'trượt vào' của ống góp. Sử dụng điều khiển Van phản hồi điện Moog (EFB) tích hợp đã được chứng minh, chúng kết hợp hiệu suất năng động cao với điều khiển chính xác cho bộ truyền động thủy lực. Chúng có hai phiên bản:

Van Cartridge 2 chiều (DSHR):

- Van Servo Cartridge 2 chiều Moog là Van tiết lưu được sử dụng cho chức năng điều khiển lưu lượng. Nón sân khấu chính được trang bị một chỗ ngồi bằng kim loại cho vị trí đóng kín không bị rò rỉ. Vị trí của hình nón được điều khiển bởi một vòng kín tích hợp thiết bị điện tử trên bo mạch. Điều này, kết hợp với các Van thí điểm Moog Servo rất năng động, cho phép phản hồi động tuyệt vời và độ lặp lại vượt trội. Các Van Moog có sẵn với các tùy chọn an toàn dự phòng khác nhau để đáp ứng hầu hết các yêu cầu ứng dụng đặc biệt.

Van Cartridge 3 chiều (SE 3):

- Van Servo Cartridge 3 chiều Moog là loại van tiết lưu dạng ống chỉ được sử dụng cho các chức năng điều khiển lưu lượng. Chúng được trang bị 3 cổng cho phép chúng được sử dụng để kéo dài hoặc rút lại một xi lanh tác động đơn.

- Vị trí của ống chỉ được điều khiển bởi một vòng kín tích hợp thiết bị điện tử trên bo mạch. Điều này, kết hợp với các Van thí điểm Moog Servo rất năng động, cho phép phản hồi động tuyệt vời và độ lặp lại vượt trội. Các van có sẵn với các tùy chọn an toàn dự phòng khác nhau để đáp ứng hầu hết các yêu cầu ứng dụng đặc biệt.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam