Hệ thống truyền động tĩnh điện MOOG tại Việt Nam

Các sản phẩm xây dựng tiêu chuẩn và tùy chỉnh của Moog mang lại hiệu suất đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt, cung cấp các giải pháp điện khí hóa, lái xe tự động và truyền dữ liệu cho các ứng dụng kiểm soát an toàn. Moog có nhiều năm chuyên môn trong việc cung cấp các sản phẩm xây dựng tiêu chuẩn và tùy chỉnh cho các môi trường khắc nghiệt và  là nhà sản xuất hàng đầu về hiệu suất cao. Các sản phẩm bao gồm: Máy phát điện Moog, Hệ thống truyền động Moog, Bơm pít tông Moog, Máy biến áp Moog, Van Cartridge Moog, Bơm y tế Moog, Bộ điều khiển Moog, Động cơ Servo Moog, Khớp quay sợi quang Moog, v.v.

Các dòng sản phẩm Moog chuyên dùng: D661-4651 G35J0AA6VSX2HAD633-521B R16KO1F0NSX2D661-4026 P60HAAF7VSX2-AD663-4005 L03HABF6VSX2-AD664-4009 L05HABF6VSX2-A

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Hệ thống truyền động tĩnh điện MOOG tại ViệtNam

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm Bơm Moog, Động cơ Moog, Ổ đĩa Moog, v.v hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Hệ thống truyền động tĩnh điện (EAS):

-          Hệ thống dẫn động thủy tĩnh điện Moog đang nổi lên như những lựa chọn khả thi cho các nhà chế tạo máy công nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp thay thế nhỏ gọn cho các giải pháp điều khiển chuyển động thủy lực hoặc cơ điện truyền thống. Những khách hàng hướng tới cơ chế truyền động cơ điện nhằm theo đuổi hiệu quả năng lượng và sự sạch sẽ của môi trường, đồng thời tìm cách kết hợp điều này với mật độ năng lượng cao của cơ chế truyền động điện thủy lực, sẽ thấy Hệ thống truyền động tĩnh điện Moog là một giải pháp hấp dẫn.

Những lợi ích:

·         Khả năng lực và mật độ năng lượng cao cung cấp một giải pháp thay thế hấp dẫn cho truyền động EH và EM

·         Phát ra tiếng ồn thấp giúp máy vận hành êm ái

·         Thân thiện với môi trường do yêu cầu dầu thấp hơn so với các hệ thống tiêu chuẩn

·         Hiệu suất năng lượng cao

·         Bảo trì dễ dàng nhờ giảm số lượng linh kiện

- Dòng Moog EAS có ba giải pháp khác nhau về công nghệ máy bơm và các tính năng khác. Tùy thuộc vào hiệu suất yêu cầu, giao diện cài đặt, môi trường làm việc, chúng tôi hỗ trợ khách hàng lựa chọn giải pháp EAS phù hợp nhất.

Hệ thống truyền động tĩnh điện tùy chỉnh:

- Hệ thống này bao gồm một bộ phận Bơm thủy tĩnh điện Moog (EPU) và bất kỳ thành phần bổ sung nào như Ống góp tùy chỉnh Moog, Ổ đĩa servo MoogBộ điều khiển chuyển động Moog, đồng thời có thể được điều chỉnh cho phù hợp với ứng dụng cụ thể và yêu cầu của khách hàng.

- EAS tùy chỉnh Moog kết hợp tốt nhất của hai thế giới, truyền động điện thủy lực (EH) và cơ điện (EM), trong một giải pháp năng động và hấp dẫn cho thị trường sản xuất máy công nghiệp. Các kỹ sư tự động hóa chuyển sang sử dụng cơ điện để theo đuổi hiệu quả năng lượng và vệ sinh môi trường, kết hợp với mật độ năng lượng cao của hoạt động điện thủy lực, sẽ thấy EAS là một giải pháp hấp dẫn phù hợp với ứng dụng và yêu cầu cụ thể của họ.

Những lợi ích:

·         Khả năng lực lượng cao và mật độ năng lượng

·         Phát ra tiếng ồn thấp giúp máy vận hành êm ái

·         Thân thiện với môi trường do yêu cầu dầu thấp hơn tới 90% so với các hệ thống tiêu chuẩn

·         Số lượng nhỏ các thành phần làm giảm nguy cơ hỏng hóc và cho phép bảo trì nhanh hơn

·         Quán tính khối lượng thấp của EPU mang lại tính năng động cao cho hệ thống

·         Phù hợp với ứng dụng và yêu cầu cụ thể          

·         Công nghệ vận hành 4 góc phần tư giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng nhờ khả năng thu hồi năng lượng và hệ thống quản lý năng lượng hiệu quả (điện theo yêu cầu)

·         Hệ thống phi tập trung loại bỏ nhu cầu về bộ nguồn thủy lực lớn (HPU) và giảm chi phí lắp đặt và đường ống.

Hệ thống truyền động tĩnh điện mô-đun:

- Các mô-đun chuẩn hóa của Modular EAS cung cấp nhiều tùy chọn. Phạm vi phân phối nhỏ nhất của hệ thống bao gồm một Ống góp cơ bản Moog và một EPU được phân phối dưới dạng một đơn vị đã lắp ráp và thử nghiệm. EAS dạng mô-đun cũng có thể chứa HPU tăng cường nhỏ được tiêu chuẩn hóa được tối ưu hóa cho EAS, cùng với Ổ đĩa servo Moog, Bộ điều khiển chuyển động MoogPhần mềm điều khiển chuyển động Moog. Giải pháp mô-đun này có thể giúp các nhà chế tạo máy tiết kiệm thời gian và chi phí liên quan đến quá trình phát triển cụ thể. Mô-đun tốc độ cao có sẵn dưới dạng tùy chọn.

- Modular EAS Moog rất linh hoạt với khả năng mở rộng và khả năng thay đổi tốt, có thể dễ dàng thích ứng với hầu hết các loại máy móc sản xuất công nghiệp. Các giao diện của hệ thống được chuẩn hóa để tạo điều kiện cho thiết kế máy đơn giản hóa. Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi đánh giá trước cả điều kiện lắp đặt tại chỗ và kích thước mô-đun, nghĩa là thiết kế máy có thể được xác định sớm trong giai đoạn lập kế hoạch dự án.

Những lợi ích:

·         Số lượng nhỏ các thành phần làm giảm nguy cơ hỏng hóc và cho phép bảo trì nhanh hơn

·         Quán tính khối lượng thấp của EPU mang lại tính năng động cao cho hệ thống

·         Hệ thống phi tập trung giúp giảm chi phí đường ống và lắp đặt

·         Cho phép số hóa hoàn toàn máy (sẵn sàng cho I4.0)

·         Vận hành nhanh chóng và dễ dàng và thiết kế máy dễ dàng do tính mô đun

·         Hoạt động 4 góc phần tư giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng nhờ khả năng thu hồi năng lượng và hệ thống quản lý năng lượng hiệu quả (cấp nguồn theo yêu cầu)

Hệ thống truyền động tĩnh điện nhỏ gọn:

- EAS nhỏ gọn bao gồm một Động cơ servo Moog, Bơm bánh răng bên trong Moog, Ống góp thủy lực Moog, Xi lanh MoogBể bù Moog, Đó là lý tưởng cho các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi một giải pháp linh hoạt và nhỏ gọn. Bơm servo tích hợp phù hợp với tỷ lệ diện tích bề mặt của xi lanh. Tốc độ và hướng chuyển động được điều khiển mà không cần bất kỳ Van Moog nào. Do hệ thống vòng kín, Compact EAS Moog không cần bình chứa hoặc bộ nguồn bên ngoài. Bộ bù âm lượng cần thiết được tích hợp. Có thể điều khiển vị trí, điều khiển áp suất/lực và điều khiển tốc độ.

- Moog đã thiết kế EAS nhỏ gọn (CEAS) để tạo ra chuyển động tuyến tính chủ yếu cho tất cả các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi một giải pháp nhỏ gọn với mật độ năng lượng cao và tính năng động cao. Giống như tất cả các Hệ thống truyền động thủy tĩnh điện Moog, EAS Moog nhỏ gọn cung cấp một giải pháp thay thế hấp dẫn cho các hệ thống điện thủy lực (EH) hoặc cơ điện (EM).

Những lợi ích:

·         Phát ra tiếng ồn thấp giúp máy vận hành êm ái         

·         Thân thiện với môi trường do hiệu suất năng lượng rất cao và yêu cầu dầu thấp hơn tới 90% so với các hệ thống tiêu chuẩn

·         Ổ đĩa tuyến tính được tiêu chuẩn hóa với rất ít thành phần và thiết kế kiểu mô-đun

·         Số lượng lớn các thiết kế và kích cỡ có sẵn

·         Hệ thống phi tập trung loại bỏ nhu cầu về bộ nguồn thủy lực lớn (HPU) và giảm chi phí lắp đặt và đường ống

- EAS nhỏ gọn có sẵn ở hai cấu hình khác nhau ở định dạng tiêu chuẩn: Tuyến tính và Trực giao. Thiết kế đặc biệt cũng có sẵn theo yêu cầu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam