Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Rosemount cung cấp phạm vi rộng nhất của các công nghệ đo lường và phân tích để có được sự rõ ràng và hiểu biết sâu sắc về quy trình. Sự theo đuổi đổi mới không mệt mỏi của Emerson thúc đẩy danh mục các công nghệ phân tích và đo lường chất lượng vượt trội của Rosemount nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về tất cả các điểm tiếp xúc cần thiết để hoạt động hiệu quả, an toàn và yên tâm. Dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm: Đo áp suất Rosemount, Phân tích khí Rosemount, Phân tích chất lỏng Rosemount, Đo nhiệt độ Rosemount, Đo lưu lượng Rosemount, Công nghệ không dây công nghiệp Rosemount, v.v.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Van Rosemount hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

- Van điện từ Rosemount được thiết kế cho các ứng dụng kiểm soát chất lỏng khó khăn nhất.

- Van điện từ Rosemount là một loại van được điều khiển bằng dòng điện. Một cuộn dây, còn được gọi là nam châm điện, nằm trong lõi của van, được cung cấp năng lượng để tạo ra từ trường làm chuyển động pít-tông. Chuyển động này được sử dụng để mở hoặc đóng Van Rosemount, cho phép hoặc tắt dòng chất lỏng hoặc khí đi qua nó.

- Van điện từ Emerson Rosemount thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp về độ tin cậy, khả năng thích ứng và hiệu quả năng lượng. Cho dù các ứng dụng yêu cầu điều khiển hướng, công nghệ van tỷ lệ hay thu nhỏ, các kỹ sư đẳng cấp thế giới của chúng tôi đều cung cấp các sản phẩm và cụm hệ thống tùy chỉnh cho sản xuất thực phẩm, thiết bị y tế, hệ thống ô tô, dầu khí, hệ thống xử lý và lọc nước cũng như nhiều ngành công nghiệp khác. Van điện từ Rosemount của chúng tôi hoạt động nhanh, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các ứng dụng cần kiểm soát chính xác dòng chất lỏng. Đáng tin cậy, bền bỉ và tiên tiến, van điện từ của chúng tôi vượt qua những thách thức tự động hóa ngày nay.

Ứng dụng của Van điện từ Rosemount:

·         Giải pháp đầu đốt công nghiệp để đảm bảo an toàn & hiệu quả:

Trong hơn 90 năm, Emerson đã đi đầu trong các công nghệ đốt cháy trong các ngành công nghiệp quan trọng như lò đốt thương mại và công nghiệp, nồi hơi, lò nung, lò nung, lò oxy hóa nhiệt, lò đốt rác, v.v. Các Van ngắt an toàn Rosemount, Van điện từ Rosemount, Bộ truyền động Rosemount và các bộ phận khác được phê duyệt trên toàn cầu của chúng tôi mang lại chất lượng và hiệu suất dòng chảy vượt trội, cho phép bạn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và hiệu quả năng lượng với mức giá tiết kiệm.

·         Thiết bị nhà bếp thương mại:

Cải thiện sản xuất và hiệu quả trong Nhà bếp thương mại với Giải pháp tự động hóa chất lỏng ASCO cho nước, hơi nước và khí đốt. Van tự động hóa chất lỏng Rosemount đã được tin cậy trong nhiều thập kỷ để có hiệu suất đáng tin cậy. Các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và người dùng cuối đang tìm kiếm các bộ phận có giá trị cao cho thiết bị nhà bếp thương mại có thể tin tưởng vào sự sẵn có được đảm bảo, chất lượng nổi tiếng và giải pháp chi phí tốt nhất để đạt hiệu quả ở mọi ngóc ngách trong nhà bếp.

·         Tinh chế:

- Công nghệ van được chứng nhận cho các hoạt động nguy hiểm. Các nhà máy lọc dầu ở hạ nguồn dựa vào sự lựa chọn đa dạng của Emerson về Van điện từ RosemountCụm van Rosemount để duy trì thời gian hoạt động của quy trình. Công nghệ đã được thử nghiệm theo thời gian của chúng tôi là lý tưởng cho các hoạt động được kiểm soát để bảo vệ khỏi việc tắt máy ngoài ý muốn trong khi vẫn duy trì việc tắt máy có kiểm soát đáng tin cậy.

- Chúng tôi cung cấp cho các nhà máy lọc dầu một giải pháp đầy đủ để điều khiển bộ truyền động: Bộ điều chỉnh bộ lọc Rosemount, Van điện từ Rosemount, Van phụ kiện RosemountHộp công tắc Rosemount.

- Van thí điểm ASCO Rosemount, Van đặt lại thủ công Rosemount và các hệ thống dự phòng là một phần không thể thiếu của thành phần điều khiển cuối cùng cho bất kỳ Hệ thống thiết bị an toàn nào.

·         Giải pháp xử lý nước:

- Emerson cung cấp nhiều loại giải pháp xử lý nước như Van điều khiển lưu lượng nước Rosemount để điều khiển bơm chuyển và Van xử lý Rosemount, ống góp khí nén nhỏ gọn với thiết bị điện tử bus trường để tự động hóa van và các sản phẩm không chì cho các ứng dụng xử lý nước uống và nhà máy xử lý nước.

- Là một phần của giải pháp nền tảng đầy đủ của Emerson, các ứng dụng Xử lý nước ASCO được sử dụng trong:

-          Sục khí/Kiểm soát mùi

-          Giải pháp lọc dầu sinh học

-          Khử trùng/Lọc

-          Thí điểm van xử lý

-          Kiểm soát nước bịt kín

-          Khử nước rắn

Van điện từ Rosemount nổi bật:

·         ASCO 384 Van kẹp điện từ 3 chiều:

ASCO Series 384 là Van kẹp điện từ 3 chiều Rosemount được thiết kế để sử dụng với chất lỏng có độ ăn mòn cao hoặc có độ tinh khiết cao. Van 3 chiều Rosemount có tính năng tách kín cơ chế điều khiển của nó và chất lỏng trong ống để ngăn ô nhiễm hạt do ma sát của các bộ phận chuyển động. Cấu trúc này đảm bảo độ tinh khiết tối đa của chất lỏng trong các thiết bị phân tích và y tế cũng như các ứng dụng công nghiệp. Các ứng dụng điển hình bao gồm chạy thận nhân tạo, hệ thống thu thập nước tiểu, hệ thống tiêm tĩnh mạch (IV) và phân phối thuốc.

·         ASCO 043 Van điện từ ngắt khí có bằng chứng đóng:

ASCO Series 043, còn được gọi là 8043, là loại Van điện từ đóng ngắt an toàn khí 2 chiều Rosemount, thường đóng để kiểm soát bật tắt khí nhiên liệu trong các vòi đốt khí thương mại và công nghiệp. Các Van Rosemount có thiết kế đĩa đôi độc đáo với hành trình vượt quá cung cấp khả năng làm kín dự phòng để vận hành kín không bị rò rỉ. Sê-ri 043 bao gồm chỉ báo vị trí trực quan và bằng chứng đóng cửa.

·         Van điện từ dịch vụ chung 2 chiều ASCO 262 & 263:

ASCO Series 262 & 263, còn được gọi là 8262 & 8263, là dòng Van điện từ dịch vụ chung RosemountVan điện từ dịch vụ đặc biệt Rosemount có sẵn bằng đồng thau hoặc thép không gỉ. Những van chắc chắn này xử lý các phương tiện như không khí/khí trơ, nước, nước nóng, hơi nước, dầu nhẹ, khí nhiên liệu, dầu nhiên liệu, nhiên liệu Điêzen sinh học (B20) và chất lỏng đông lạnh. Sê-ri 262 & 263 phù hợp cho các ứng dụng thương mại và công nghiệp như hệ thống rửa xe, thiết bị rửa chén và giặt, máy bơm, máy nén, nồi hơi, lò đốt, chế biến thực phẩm và nhiều thiết bị khác.

·         Van điện từ 2 chiều ASCO 210:

ASCO Series 210, còn được gọi là 8210, là một dòng Van điện từ dịch vụ chung lưu lượng cao Rosemount, tiết kiệm cho dịch vụ chất lỏng, chất ăn mòn và không khí/khí trơ. Với nhiều loại định mức áp suất, kích cỡ và vật liệu đàn hồi, Van điện từ 2 chiều Rosemount cực kỳ đáng tin cậy mang lại tuổi thọ lâu dài và ít rò rỉ bên trong. Các ứng dụng công nghiệp bao gồm thiết bị rửa xe, máy nén khí, máy bơm, thiết bị giặt là và kiểm soát nước công nghiệp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam