Máy phát áp suất và đầu dò ROSEMOUNT tại Việt Nam

Hai nền tảng kinh doanh cốt lõi của Rosemount - Giải pháp Tự động hóa và Giải pháp Thương mại & Dân cư - cho phép chúng tôi xác định và đương đầu với những thách thức của một thị trường ngày càng phức tạp và khó lường từ vị thế mạnh, thúc đẩy giá trị gần và dài hạn với tư cách là đối tác đáng tin cậy cho khách hàng của chúng tôi. Các sản phẩm của chúng tôi gồm: Van điều khiển Rosemount, Bộ điều chỉnh Rosemount, Van điện từ Rosemount, Thiết bị truyền động Rosemount, Xi lanh khí nén Rosemount, Cảm biến Rosemount, Van khí nén Rosemount, Máy nén Rosemount, Hệ thống đo lưu lượng Rosemount, v.v.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Máy phát áp suất và đầu dò ROSEMOUNT tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Máy phát và đầu dò Rosemount hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Máy phát và đầu dò áp suất Rosemount với hiệu suất hàng đầu trong ngành giúp cải thiện hoạt động trong nhiều ngành công nghiệp. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Thiết bị đo áp suất Rosemount cung cấp giải pháp cho những thách thức đo lường quan trọng ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Đưa ra quyết định sáng suốt nhất để cải thiện năng suất, chất lượng, quản lý năng lượng và an toàn.

·         Công nghệ cảm biến áp suất:

Các giải pháp công nghệ áp suất bao gồm Cảm biến điện dung Rosemount, Áp điện trở Rosemount và các Cảm biến Rosemount khác để cung cấp dữ liệu quy trình thiết yếu trong các ứng dụng chênh lệch, đo và áp suất tuyệt đối. Các cảm biến này đo áp suất, đo mức, lưu lượng và các dẫn xuất bằng cách phản ứng vật lý với những thay đổi về áp suất quy trình, chuyển đổi chuyển động vật lý thành tín hiệu điện.

·         Máy phát đa biến:

Khả năng đo lường đa biến tăng cường hoạt động bằng cách đo áp suất và nhiệt độ tĩnh và chênh lệch trong một thiết bị. Với nhiều tùy chọn khác nhau, các thiết bị này bao gồm lớp hiệu suất Ultra for Flow, kết hợp cảm biến Callendar-Van Dusen, cảm biến phạm vi mở rộng và một loạt các giao thức. Máy phát đa biến Rosemount cho phép bạn hạn chế thâm nhập đường ống, giảm chi phí đi dây và giảm thời gian lắp đặt.

·         Máy phát nội tuyến:

Bộ phát nội tuyến Rosemount sử dụng công nghệ cảm biến áp điện, đã được chứng minh tại hiện trường, chuyển đổi điện trở thành tín hiệu điện. Máy phát nội tuyến Rosemount kết nối trực tiếp với quy trình bằng kết nối ren trực tiếp, kết nối hợp vệ sinh, ống góp hoặc giải pháp hệ thống làm kín. Cấu hình này được thiết kế để đo áp suất tuyệt đối hoặc áp suất tuyệt đối chính xác và đáng tin cậy.

·         Máy phát Coplanar:

Máy phát Coplanar Rosemount chứa một cảm biến điện dung với công nghệ cảm biến Saturn đã được cấp bằng sáng chế giúp nâng cao hiệu suất để mang lại độ chính xác hàng đầu trong ngành và khả năng bảo vệ quá áp. Cấu hình Coplanar dễ dàng tích hợp với nhiều loại đa tạp, phần tử chính và vòng đệm từ xa. Các cấu hình mang lại hiệu suất và chức năng cho chênh lệch áp suất, thước đo thực hoặc chỉ số áp suất tuyệt đối.

Sản phẩm nổi bật của Máy phát và đầu dò Rosemount:

·         Máy phát áp suất Rosemount 3051S Coplanar:

Máy phát áp suất Rosemount Coplanar 3051S được thiết kế với công nghệ Coplanar đã được cấp bằng sáng chế và là giải pháp vô song để đo áp suất, lưu lượng và mức. Nền tảng có thể mở rộng này, có sẵn trong cả giao thức truyền thông có dây và WirelessHART®, tích hợp liền mạch với đa tạp, các phần tử chính và giải pháp làm kín, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất để đo chênh lệch, đo áp suất và áp suất tuyệt đối chính xác. Với nền tảng SuperModule, Bộ phát Rosemount này chống lại các hiệu ứng quá áp và áp suất đường dây để duy trì hiệu suất chưa từng có.

Máy phát đa biến Rosemount 3051S:

Máy phát đa biến 3051S là giải pháp tốt nhất trong phân khúc được tùy chỉnh để thu được kết hợp phép đo của áp suất chênh lệch, áp suất tĩnh và nhiệt độ xử lý. Máy phát đa biến Rosemount này là một thiết bị tiết kiệm chi phí giúp giảm sự xâm nhập của đường ống, đường ống xung lực và hệ thống kết nối. Thiết bị này cũng được thiết kế với tính toán lưu lượng tích hợp để đo lưu lượng khối lượng được bù hoàn toàn.

·         Máy phát áp suất Coplanar không dây Rosemount 3051S:

Máy phát áp suất đồng phẳng không dây Rosemount 3051S kết hợp công nghệ đồng phẳng đã được cấp bằng sáng chế và nền tảng có thể mở rộng với mạng HART® không dây an toàn để tạo ra giải pháp không dây tốt nhất trong lớp để đo áp suất, lưu lượng và mức. Máy phát không dây Rosemount này tích hợp với đa tạp, các phần tử chính và vòng đệm cho một giải pháp đo lường hoàn chỉnh. Với công nghệ Wireless HART®, bạn có quyền truy cập vào các phép đo nhất quán, ngay cả ở những vùng sâu vùng xa.

·         Bộ chuyển đổi áp suất Pain 310-38-0050:

Cung cấp dữ liệu quan trọng, theo thời gian thực, Bộ chuyển đổi áp suất cao Rosemount Paine 310-38-0050 là một thiết bị đo siêu nhỏ, có độ chính xác cao. Đầu dò nhỏ gọn nhưng bền này được thiết kế đặc biệt cho các môi trường khắc nghiệt, bao gồm các ứng dụng có chu kỳ cao, áp suất cao (0-25000 psia hoặc 0-1723 bar) và nhiệt độ cao (425 °F hoặc 218 °C). Được thiết kế để đo lường độ chính xác, dữ liệu thời gian thực được nâng cao của thiết bị này cho phép nâng cao hiệu quả sản xuất.

·         Máy phát Rosemount 4088 MultiVariable:

Máy phát đa biến Rosemount 4088 là máy phát áp suất hàng đầu trong ngành được thiết kế để đáp ứng các quy trình đầy thách thức như sản xuất dầu khí, chuyển giao quyền giám sát và hệ thống giếng pít-tông. Được thiết kế với khả năng phạm vi mở rộng để nắm bắt các đột biến áp suất, thiết bị này cũng duy trì hiệu suất tuyệt vời trong phạm vi hoạt động bình thường. Bộ phát Modbus này có khả năng thích ứng và có khả năng đo đa biến áp suất chênh lệch, áp suất tĩnh và nhiệt độ xử lý.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam