Van đòn bẩy AUK MULLER tại Việt Nam

Có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và sản xuất Van điện từ AuK Muller, Bộ điều khiển AuK MullerPhụ kiện đặc biệt AuK Muller tượng trưng cho độ tin cậy và chất lượng. Các vấn đề riêng lẻ đòi hỏi các giải pháp riêng lẻ và AuK Muller đã phát triển hàng ngàn hệ thống sản phẩm sáng tạo và thông số kỹ thuật riêng biệt với sự cộng tác của khách hàng. Thiết kế Van AuK Muller phù hợp như vậy đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài và độ tin cậy tối đa, từ đó giảm đáng kể chi phí dịch vụ của bạn. Các tính năng như mức tiêu thụ điện năng thấp và mức phát ra tiếng ồn tối thiểu của các sản phẩm của Đại lý AuK Muller hỗ trợ thiết kế tổng thể hiệu quả cho thiết bị của bạn.

Gia Tín Phát tự hào là nhà cung cấp Van đòn bẩy AUK MULLER tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Van AuK Muller hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

- Van đòn bẩy có lợi thế vệ sinh do tách môi trường, không dễ bị lỗi cơ học và tiết kiệm năng lượng. Van đòn bẩy AuK Muller hoạt động trực tiếp và phù hợp để đo lường, trộn và tắt các chất khí và chất lỏng trung tính, cũng như để đổ các thùng chứa. Chúng có thể được sử dụng cho dải áp suất và lưu lượng rộng với thiết kế nhỏ gọn và mang lại lợi thế vệ sinh quyết định nhờ sự phân tách nghiêm ngặt của vật liệu lọc. Van đòn bầy AuK Muller cũng được chấp thuận cho nước uống và được đặc trưng bởi mức tiêu thụ năng lượng thấp.

- Do những tính năng này, Van đòn bẩy phù hợp với nhiều ứng dụng, ví dụ như trong máy bán hàng tự động, thiết bị hàn, ứng dụng công nghiệp hoặc trong công nghệ y tế và phòng thí nghiệm.

Những sản phẩm nổi bật của Van đòn bẩy AuK Muller Việt Nam:

47.00x.202: Van tay gạt 2 chiều AuK Muller NC, DN 2, DN 3, DN 4, Push-Fit 6 và 8 mm, tối đa 98°C

-       Van điện từ AuK Muller 2/2 chiều tác động trực tiếp với các kích cỡ lỗ khác nhau để kiểm soát khí và chất lỏng trung tính. Pít tông của hệ thống từ tính được bảo vệ bằng cách tách không gian khỏi môi trường. Đặc biệt, không gian chết thấp là một lợi thế nữa của van đòn bẩy.

-          Các van của thiết kế này là van một buồng với các kết nối đẩy vừa vặn 6 hoặc 8 mm. Hệ thống cuộn dây có thể được tùy chỉnh cho các dải điện áp và tần số phổ biến theo yêu cầu. An toàn vận hành điện đạt được nhờ lớp cách điện F và có thể được hỗ trợ bởi mạch bảo vệ tích hợp.

-          Do sử dụng vật liệu chất lượng cao, Van AuK Muller có thể áp dụng cho nhiệt độ môi trường và nhiệt độ trung bình cao lên đến 98°C. Thích hợp lý tưởng cho các ứng dụng định lượng. Sự phân tách nhiệt tốt giữa đường dẫn chất lỏng và điện từ cũng cho phép sử dụng các phương tiện nhạy cảm với nhiệt độ, chẳng hạn như trong công nghệ y tế hoặc phân tích.

47.00x.203: Van tay gạt 3/2 chiều, DN 3, DN 4, Push-Fit 4, 6 và 8 mm

-          Van điện từ 3/2 chiều AuK Muller tác động trực tiếp với các kích cỡ lỗ khác nhau để kiểm soát khí và chất lỏng trung tính. Pít tông của hệ thống từ tính được bảo vệ bằng cách tách không gian khỏi môi trường. Đặc biệt, không gian chết thấp là một lợi thế nữa của Van đòn bẩy AuK Muller.

-          Các van của thiết kế này là van một buồng với các kết nối đẩy vừa vặn 4 hoặc 6 mm. Hệ thống cuộn dây có thể được điều chỉnh cho điện áp và tần số danh nghĩa theo yêu cầu. An toàn vận hành điện được đảm bảo bởi sự phối hợp cách điện, tương ứng với các quy định của VDE 110. Quy trình sản xuất bao gồm kiểm tra an toàn điện 100% theo quy định VDE 0631 Phần 1000. Do sử dụng vật liệu chất lượng cao, Van AuK Muller có thể áp dụng cho nhiệt độ môi trường và nhiệt độ trung bình cao lên đến 98°C.

-          Thích hợp lý tưởng cho các ứng dụng định lượng. Sự phân tách nhiệt tốt giữa đường dẫn chất lỏng và điện từ cũng cho phép sử dụng các phương tiện nhạy cảm với nhiệt độ, chẳng hạn như trong công nghệ y tế hoặc phân tích.

60.00x.100: Tác động trực tiếp Van điện từ 3/2 chiều, NC, Thanh chặn có khả năng

-          Vỏ van của sê-ri 60.00x.100 trong thiết kế mô-đun cho phép lắp ráp tiết kiệm không gian một số van dưới dạng ống góp van. Các dải khối được gắn mà không cần dụng cụ bằng một cụm quay cắm vào. Các Van đòn bẩy AuK Muller được bảo đảm với nhau bằng chức năng chốt.

-          Van điện từ 3/2 chiều AuK Muller tác động trực tiếp là van góc 1 buồng và được trang bị các kết nối đẩy vào 6 mm. Tùy thuộc vào đường dẫn nước trong van, kích thước danh nghĩa khác nhau ở DN 1.3 hoặc DN 2.5. Các van được thiết kế để hoạt động liên tục (ED 100%).

-          An toàn vận hành điện được đảm bảo bởi sự phối hợp cách điện, tương ứng với các quy định của VDE 110. Quy trình sản xuất bao gồm kiểm tra an toàn điện 100% theo quy định VDE 0631 Phần 1000.

Ưu điểm của Van đòn bẩy AuK Muller:

·         Van đòn bẩy AuK Muller có ít độ lệch trong đường dẫn phương tiện, khiến chúng có lực cản dòng chảy thấp.

·         Pít tông của mạch điện từ được tách ra khỏi môi trường và hoạt động trên một đòn bẩy giúp di chuyển phần tử đóng (màng hình khuyên) thông qua một điểm trục. Việc tách môi trường ngăn không cho bất kỳ chất lơ lửng nào trong môi trường chặn hoặc làm hỏng hệ thống điện từ của van.

·         Thiết kế đơn giản của Van AuK Muller làm giảm số lượng các bộ phận dễ bị mài mòn. Các thành phần kim loại không tiếp xúc với môi trường. Điều này làm cho các van phù hợp để chuyển axit và bazơ nhẹ, cũng như rượu và chất tẩy rửa.

·         Do không gian chết thấp, chỉ còn lại rất ít môi trường trong thân van - một lợi thế rõ ràng liên quan đến việc làm sạch và khử trùng kỹ lưỡng.

Model các dòng Van đòn bẩy AuK Muller:

47.00X.202

47.00X.103

47.00X.282

47.009.302

47.00X.203

47.009.382

47.00X.102

47.009.303

47.00X.182

60.00X.100

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam