Van điện từ quay CLARK COOPER tại Việt Nam

Đại lý Clark Cooper sử dụng nhiều loại solenoids hoặc để đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất van của chúng tôi trong tất cả các ứng dụng. Các tiêu chí cho điện từ bao gồm nguồn điện AC hoặc DC, điện áp, chênh lệch áp suất qua van (lực kéo cần thiết), định mức Nema, chu kỳ hoạt động, các kết nối đặc biệt, chất lỏng và nhiệt độ xung quanh, và thậm chí cả chiều dài của dây dẫn. Các Van Clark Cooper được thiết kế với các cuộn dây có thể được cung cấp năng lượng vô thời hạn mà không bị quá nóng. Tuy nhiên, Solenoid Clark Cooper chạy bằng dòng điện xoay chiều (AC) có những hạn chế về tần suất cấp điện cho chúng do dòng điện chạy vào cao.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Van điện từ quay CLARK COOPER tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Van Clark Cooper hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

- Sê-ri ER của Clark Cooper là van quay được cung cấp với nhiều kích cỡ ống từ ½” đến 6” NPT. Clark Cooper ER mang lại lợi thế khác biệt cho chất lỏng ăn mòn vì vật liệu cho tất cả các bộ phận bị ướt có thể được điều chỉnh cho ứng dụng cụ thể. Nó bao gồm một loạt các vật liệu bao gồm Đồng hải quân, Hastelloy và Monel, cũng như các vật liệu phổ biến hơn như Thép không gỉ và Đồng thương mại.

- Sê-ri ER không yêu cầu áp suất chênh lệch tối thiểu để mở và có thể xử lý nhiệt độ chất lỏng lên đến 550° F. Các Van quay Clark Cooper này cực kỳ bền nhờ thiết kế chắc chắn và thường được sử dụng cho chất lỏng bẩn, nhớt và cực kỳ ăn mòn. Các Van Clark Cooper ER được chứng nhận CRN trên toàn quốc cho tất cả các tỉnh của Canada. Ngoài ra, dòng ER có sẵn ở van 2 chiều và van chuyển hướng 3 chiều.

Van ER Clark Cooper hai chiều:

-          Các Van điện từ quay Clark Cooper này có một đầu vào và một đầu ra. Van có thể mở hoàn toàn để cho phép dòng chảy tối đa hoặc đóng hoàn toàn. Cả hai cấu hình Thường Mở (không mở) và Thường Đóng (không đóng) đều khả dụng. Solenoid Clark Cooper được thiết kế để ngăn chặn dòng chất lỏng theo hướng từ đầu vào đến đầu ra. Hướng dòng chảy được thể hiện bằng một mũi tên dập nổi trên thân van đúc.

Điện từ được kích hoạt:

·         Các Van ER hai chiều được kích hoạt bằng điện từ sẽ hoạt động hoàn toàn giữa các vị trí mở và đóng khi được cung cấp hoặc mất điện. Điều này cho phép các Van Clark Cooper này hoàn toàn tự động. Ví dụ, một van Thường đóng ER sẽ đóng hoàn toàn khi không có nguồn điện và mở hoàn toàn khi có nguồn điện.

Van ER Clark Cooper ba chiều:

Một van ba chiều có thể có ba loại hoạt động khác nhau:

Chuyển hướng:

-          Một Van chuyển hướng ER Clark Cooper có một đầu vào và hai đầu ra. Luồng đi từ đầu vào đơn đến đầu ra đã chọn. Dòng chảy chỉ có thể đi đến một cửa hàng tại một thời điểm. Đầu ra được chọn bằng cách cấp năng lượng và khử năng lượng cho cuộn dây để khởi động van. Cấu hình chuyển hướng là ứng dụng phổ biến nhất của van quay ba ngả.

Chọn:

-          Một Van chọn ER Clark Cooper có hai đầu vào và một đầu ra. Luồng đi từ đầu vào đã chọn đến đầu ra đơn. Dòng chảy chỉ có thể đến từ một đầu vào tại một thời điểm. Đầu vào được chọn bằng cách cung cấp năng lượng và khử năng lượng cho cuộn dây để khởi động van.

Đa năng:

-          Một Van đa năng ER Clark Cooper có cổng cung cấp, cổng đầu ra và cổng thông hơi. Khi nguồn cung cấp mở và lỗ thông hơi đóng, dòng chảy sẽ di chuyển từ nguồn cung cấp đến cửa xả. Khi nguồn cung cấp được đóng lại và lỗ thông hơi mở, dòng chảy sẽ di chuyển từ đầu ra đến lỗ thông hơi. Việc cung cấp và thông hơi được lựa chọn bằng cách cung cấp năng lượng và khử năng lượng cho cuộn dây để khởi động van.

Các Van điện từ ba chiều Clark Cooper được kích hoạt bằng điện từ sẽ hoạt động hoàn toàn giữa hai vị trí của nó khi được cung cấp hoặc mất điện. Điều này cho phép các van này hoàn toàn tự động.

Model các dòng Van điện từ quay Clark Cooper Việt Nam:

Model ER15

Model ER16

Model ER21

Model ER17

Model ER18

Model ER22

Model ER27

Model ER28

Model ER32

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam