Cảm biến vận tốc và độ dài ASTECH tại Việt Nam

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ đo lường quy trình, kết hợp với kiến ​​thức đặc biệt về phát triển (vi điều khiển, FPGA, cảm biến CCD), cung cấp cho Astech những điều kiện tiên quyết tốt nhất cho kỹ thuật đổi mới. Astech là đối tác của bạn để giải quyết vấn đề trong lĩnh vực kỹ thuật đo lường và tự động hóa cũng như phát triển các Cảm biến quang điện tử Astech, cũng như các Giải pháp tùy chỉnh Astech.

Gia Tín Phát tự hào là nhà cung cấp Cảm biến vận tốc và độ dài ASTECH tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Cảm biến Astech hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Những dòng sản phẩm nổi bật của Cảm biến vận tốc và độ dài Astech:

VLM500: Đo không tiếp xúc tốc độ và chiều dài

-          Thiết bị đo quang Astech VLM500 mở ra những triển vọng hoàn toàn mới cho các quy trình đảm bảo chất lượng và tự động hóa trong công nghiệp. Độ dài và vận tốc có thể được đo cực kỳ chính xác và không bị mài mòn, trong đó các giải pháp bánh xe truyền thống không phù hợp với quy trình hoặc không đủ chính xác. Với VLM500 Astech cung cấp một thiết bị đo gần như tương thích với VLM320 đã được thiết lập tốt và đã được tùy chỉnh theo yêu cầu của các ứng dụng công nghiệp.

-          Không phụ thuộc vào vật liệu, VLM500 đo độ dài và vận tốc mà không cần tiếp xúc và nhờ các giao diện toàn diện, nó có thể được tích hợp một cách tối ưu vào các quy trình tự động hóa và đảm bảo chất lượng trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

Mạnh mẽ và chính xác:

-          Cấu trúc chắc chắn của Cảm biến Astech VLM500 tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng nó trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt và cho phép đo tốc độ và độ dài không bị trượt trong nhiều quy trình sản xuất, đạt được động lực học và độ chính xác đo cao.

Bảo trì thấp:

-          Do nguyên tắc đo không tiếp xúc, VLM500 không chỉ hoạt động chính xác hơn các hệ thống khác có khả năng trượt, mà còn không bị mài mòn do ma sát, giúp giảm thiểu nhu cầu bảo dưỡng. Không xảy ra hư hỏng hoặc tạp chất của bề mặt cần đo.

Linh hoạt và đa năng:

-          Cảm biến vận tốc và độ dài Astech VLM500 hoạt động độc lập. Cảm biến, chiếu sáng, xử lý tín hiệu và nguồn điện đã được tích hợp vào thiết bị. Việc tham số hóa toàn diện cung cấp cho người dùng một loạt các chức năng đảm bảo hoạt động linh hoạt. Trong số những thứ khác, thời gian thu nhận và đầu ra, trung bình trượt hoặc chia tỷ lệ đầu ra tốc độ và độ dài có thể được tham số hóa.

VLM502: Đo không tiếp xúc tốc độ và chiều dài cho không gian hạn chế

-          Với VLM502, Công ty Astech cung cấp máy đo làm việc không tiếp xúc, được thiết kế đặc biệt cho ứng dụng có không gian hạn chế. VLM502 dựa trên dòng VLM500 thành công. So với VLM500, các thành phần bên trong được tách ra và đặt vào hai vỏ nhỏ hơn. Trong đầu đo có cấu trúc nhỏ gọn (VLM502- O), Cảm biến Astech chính và bộ phận chiếu sáng được bao phủ. Quá trình xử lý dữ liệu và xuất dữ liệu tiếp theo được thực hiện trong đơn vị đánh giá (VLM502-E). Ngoài ra, với việc điều chỉnh quang học thu, kích thước của vỏ cho đầu đo có thể giảm đáng kể.

-          Cảm biến Astech VLM502 đo độ dài và vận tốc mà không cần tiếp xúc độc lập với vật liệu và do giao diện toàn diện, nó có thể dễ dàng được tích hợp vào các quy trình tự động hóa và đảm bảo chất lượng trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

-          VLM502 hoạt động quang học và không tiếp xúc. Dựa trên cảm biến CCD, nó thực hiện nguyên tắc bộ lọc không gian. Bộ lọc không gian là thuật ngữ chung cho một nguyên tắc đo để xác định quang học vận tốc và chiều dài của các vật thể chuyển động. Bộ lọc không gian dựa trên hiệu ứng lọc của các cấu trúc giống như mạng tinh thể (điều chế lưới).

-          Hiếm khi có yêu cầu về đặc tính bề mặt của đối tượng đo. Các phép đo chính xác được tạo điều kiện thuận lợi trên các cấu trúc định kỳ cũng như trên các bề mặt ngẫu nhiên của kim loại, gỗ, cao su hoặc giấy.

VLM60: Đo lường không tiếp xúc nhỏ gọn của tốc độ và chiều dài

-          Thiết bị đo chiều dài và tốc độ Astech không tiếp xúc quang học mới VLM60 đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng có tốc độ xử lý lên đến 5 m/s hoặc cho các quy trình dừng và chạy và thiết bị có tính năng phát hiện điểm không thực sự của tốc độ. Thành viên mới của loạt VLM thành công là một bước phát triển hoàn toàn mới. Nó thu hẹp khoảng cách giữa bộ mã hóa vòng quay đơn giản và hệ thống VLM500 phức tạp.

-          VLM60 quang học không tiếp xúc là một Thiết bị đo tốc độ và chiều dài hiện đại Astech trong vỏ nhôm chắc chắn theo tiêu chuẩn IP65. Một đèn LED ánh sáng trắng được điều khiển tự động chiếu sáng bề mặt của đối tượng đo. Ánh sáng phản xạ được chiếu lên Cảm biến hình ảnh Astech theo dõi quang học bằng hệ thống quang học chính xác tích hợp. Chuyển động của đối tượng đo được ghi lại theo cách này bằng phương pháp tương quan.

-          Tốc độ được đo hai chiều theo cả hai hướng x và y. VLM60 có thể được sử dụng thay thế trực tiếp cho bánh xe đo. Đầu ra xung TTL tích hợp có hai pha A và B cho cả hai hướng chuyển động. Theo tùy chọn, Cảm biến không tiếp xúc Astech có thể được mở rộng để bao gồm giao diện bus trường dựa trên Ethernet. Nhờ vị trí lắp đặt linh hoạt, kích thước nhỏ và khoảng cách đo ngắn 100 mm.

Mạnh mẽ và linh hoạt:

-          Do cấu trúc chắc chắn, Thiết bị đo Astech VLM60 được thiết kế để sử dụng trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Cấp độ bảo vệ IP65 cho phép đo ngay cả trong các điều kiện đo bất lợi. Điều này cho phép thiết bị ghi lại tốc độ và độ dài trong một số lượng lớn quy trình sản xuất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam