Xi lanh khí nén AVENTICS tại Việt Nam

Xi lanh khí nén hay còn gọi là Xi lanh khí được thiết kế để chuyển năng lượng khí nén thành chuyển động thẳng tịnh tiến trong các ứng dụng công nghiệp tự động. Bất kể ứng dụng của bạn nhỏ gọn hay đòi hỏi khắt khe như thế nào, Xi lanh khí Aventics sẽ vượt quá các tiêu chuẩn về hiệu suất của bạn và nằm trong tầm tay của bạn.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên phân phối Xi lanh khí nén AVENTICS tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Xi lanh Aventics hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Xi lanh tiêu chuẩn Aventics: Tuân thủ ISO và có trọng lượng nhẹ, danh mục đầu tư của chúng tôi bao gồm nhiều tùy chọn khác nhau để phù hợp với các yêu cầu chuyên biệt.

Sản phẩm nổi bật:

Bình định hình PRA Sê-ri Aventics™ (ISO 15552):

-          Xi lanh khí nén Aventics PRA (ISO 15552) có cấu hình thiết kế nhỏ gọn với các khe cảm biến tích hợp. Các Xi lanh Aventics Sê-ri PRA (ISO 15552) có thể được sử dụng cho tất cả các ngành công nghiệp. Điều này bao gồm công nghệ tự động hóa nói chung, xây dựng máy móc và hệ thống, cũng như các ứng dụng công nghiệp cụ thể.

Aventics™ Series MNI Mini xy lanh (ISO 6432):

-          Xi lanh tròn Aventics Sê ri MNI (ISO 6432) dành cho chế tạo máy nói chung được đặc trưng bởi độ bền và tuổi thọ dài.

Aventics™ Sê-ri 167 Xi lanh thanh giằng:

-          Xi lanh thanh giằng Aventics Series 167 theo tiêu chuẩn ISO 6431 và mang lại độ bền cao nhất cho môi trường khắc nghiệt.

Xi lanh tròn Aventics: Xi lanh với thiết kế mạnh mẽ, nhỏ gọn đáp ứng ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất đối với nhiều ứng dụng.

Sản phẩm nổi bật:

Aventics™ Sê-ri RPC Trụ tròn:

-          Xi lanh tròn Aventics RPC cung cấp nhiều tùy chọn kết nối. Chúng dễ làm sạch và thích hợp cho các ứng dụng đóng gói trong ngành công nghiệp thực phẩm nhờ chất bôi trơn cấp thực phẩm. Series RPC cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng tiêu chuẩn cho các nhu cầu tự động hóa máy.

AVENTICS™ Sê-ri CSL-RD Xi lanh tròn bằng thép không gỉ (ISO 6432):

-          Xi lanh khí Aventics CSL-RD (ISO 6432) là một xi lanh tròn bằng thép không gỉ, có thể cấu hình theo ba kiểu dáng khác nhau: tiêu chuẩn, vệ sinh và ngắn. Sê-ri CSL-RD (ISO 6432) có cấu hình nhẵn và độ nhám bề mặt thấp được làm bằng thép không gỉ, mỡ NSF-H1 và các vòng đệm tuân thủ FDA, phù hợp để tiếp xúc với thực phẩm. Ngoài ra, các bình này được chứng nhận phù hợp với quy định (EC) số 1935/2004.

Xi lanh khí nén nhỏ gọn Aventics: Thiết kế đơn giản, trọng lượng được tối ưu hóa với khả năng kết nối gần như phổ biến, những xi-lanh cực kỳ phổ biến này có thể hoạt động trong không gian chật hẹp.

Sản phẩm nổi bật:

Aventics™ Sê-ri CCI Xi-lanh nhỏ gọn (ISO 21287):

-          Xi lanh khí nén Aventics dòng CCI (ISO 21287) tượng trưng cho cấu trúc sáng tạo, nhỏ gọn và thiết kế dễ lau chùi. Sê-ri CCI (ISO 21287) lý tưởng cho các hành trình dài và các yêu cầu gia tăng đối với thời gian chu kỳ và khối lượng chuyển động được tối ưu hóa. Các Cảm biến Aventics có thể được lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng trên tất cả các mặt và trên toàn bộ chiều dài xi lanh.

Xi lanh nhỏ gọn có nút chặn CCI-SC Sê-ri Aventics™:

-          Xi lanh khí nén Aventics với thanh piston được gia cố, có khả năng chống va đập và tải trọng hướng tâm cao. Thường được sử dụng trong băng tải và các máy móc đặc biệt khác, cho phép dừng tải một cách êm ái và an toàn, trọng lượng lên tới 90Kg. Kích thước lỗ lắp tương thích với ISO 21287.

Đơn vị Van xi lanh Aventics: Lý tưởng cho việc sử dụng phi tập trung trong các ứng dụng, dễ dàng lắp ráp và kết nối và tăng phạm vi nhiệt độ.

Sản phẩm nổi bật:

Aventics™ Sê-ri Bộ van hình trụ CVI:

-          Aventics Sê-ri CVI là một đơn vị van xi-lanh với hai Sê-ri xi-lanh ISO và năm Sê-ri van có thể kết hợp tự do, bạn có thể tùy chỉnh cấu hình các đơn vị riêng lẻ trực tuyến. Các đơn vị van xi lanh cung cấp giải pháp cho các ứng dụng khí nén phi tập trung, tích hợp, chẳng hạn như điều khiển cánh đảo gió trong các cơ sở quy mô lớn.

Xi lanh piston đôi Aventics: Thiết kế nhỏ gọn bên trong các thân hẹp, có thể xếp chồng lên nhau, những xi lanh này phù hợp với nhiều ứng dụng tự động.

Sản phẩm nổi bật:

Aventics™ Series TWC xi lanh pít-tông đôi:

-          Aventics Series TWC là một xi-lanh nhỏ gọn và mạnh mẽ với pít-tông đôi cũng mang lại độ chính xác không quay cao.

Xi lanh & cụm đặc biệt Aventics: Xi lanh, bộ phận khóa thanh và bộ truyền động cho các ứng dụng đặc biệt.

Sản phẩm nổi bật:

Cơ cấu truyền động pít-tông và màng ngăn RDC Sê-ri Aventics™:

-          Series RDC là Xi lanh màng Aventics linh hoạt với ma sát thấp và có thể được kích hoạt ở áp suất thấp. Những xi lanh này cho phép cân bằng chính xác các lực, đặc biệt là trong các hệ thống tinh chỉnh.

Xi lanh nhỏ gọn có nút chặn KPZ-SC Sê-ri Aventics™:

-          Xi lanh khí nén Aventics với thanh piston được gia cố, có khả năng chống va đập và tải trọng hướng tâm cao. Thường được sử dụng trong băng tải và các máy móc đặc biệt khác, cho phép dừng tải một cách êm ái và an toàn, trọng lượng lên tới 90Kg. Kích thước lỗ lắp tương thích với NFE 49-004.

Model các dòng Xi lanh khí nén Aventics Việt Nam:

Series PRA (ISO 15552)

Series ICM

Series TRB (ISO 15552)

Series ICS-D2

Series ITS (ISO 15552)

Series SWN

Series MNI (ISO 6432)

Series KPZ

Series CCI (ISO 21287)

Series KHZ

Series SSI (ISO 15524)

Series KPZ-SC

Series CCL-IS (ISO 15552)

Series CCI-SC

Series CCL-IC (ISO 21287)

Series CVI

Series 167

Series RTC

Series C12P

Series GSU

Series PRA (có cảm biến)

Series CKP

Series 437

Series TWC

Series RPC

Series RDC

Series CSL-RD (ISO 6432)

Series 102

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam