Van SWAGELOK tại Việt Nam

- Các sản phẩm của Swagelok được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của môi trường hoạt động đầy đủ công thức trên toàn thế giới, đã được kiểm tra kỹ lưỡng và được hỗ trợ bởi Bảo hành trọn đời có giới hạn của Swagelok.

- Swagelok cung cấp các phụ kiện có chất lượng cao như Van Swagelok, Máy phần mềm Swagelok, Máy phần cứng và linh hoạt Swagelok, Phụ kiện ống Swagelok, Bộ điều chỉnh áp suất Swagelok, Đồng hồ đo Swagelok và các thiết bị đo lường khác như: Bộ lọc Swagelok, Hệ thống hàn Swagelok, Thiết bị phát hiện rò rỉ Swagelok, Chất bôi trơn Swagelok, Chất bịt kín Swagelok, Kết nối nhanh Swagelok, Hệ thống hỗ trợ phốt cơ khí Swagelok, Xi lanh mẫu Swagelok, Hệ thống phân tích SwagelokHệ thống mô đun thu nhỏ Swagelok.

Gia Tín Phát tự hào là nhà phân phối Van SWAGELOK tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Van Swagelok hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Các dòng Van Swagelok Việt Nam:

Van lắng đọng lớp nguyên tử (ALD) Swagelok ®:

-          Các Van lắng đọng lớp nguyên tử Swagelok có độ tinh khiết cực cao, mang lại tuổi thọ chu kỳ cực cao, truyền động tốc độ cao, tốc độ dòng chảy, khả năng ngâm nhiệt và độ sạch cực cao cần thiết để cho phép định lượng chính xác trong các ứng dụng sản xuất chất bán dẫn tiên tiến.

-          Các Van ALD Swagelok hiệu suất cao của công ty là một ví dụ điển hình về cách Swagelok từ lâu đã thể hiện khả năng lãnh đạo kỹ thuật nhạy bén trong ngành sản xuất chất bán dẫn. Kể từ khi giới thiệu công nghệ van ALD với thế giới, Swagelok đã hợp tác chặt chẽ với các khách hàng trong ngành bán dẫn để hiểu nhu cầu của họ, sau đó tạo ra các Van Swagelok ALD cung cấp mức độ chính xác, nhất quán, sạch sẽ và tuổi thọ cao cần thiết để theo kịp tốc độ nhanh chóng. của sự đổi mới trên thị trường.

Tính năng van siêu tinh khiết ALD:

·         Tuổi thọ chu kỳ cực cao với truyền động tốc độ cao

·         Hệ số dòng chảy từ 0,27 đến 1,7

·         Khả năng ngâm hoàn toàn lên đến 392°F (200°C) với bộ truyền động nhiệt

·         Thích hợp cho các ứng dụng có độ tinh khiết siêu cao với thân van bằng thép không gỉ 316L VIM-VAR tiêu chuẩn

·         Gắn trên bề mặt mô-đun, hàn giáp mép ống và kết nối cuối Swagelok VCR ®

·         Tùy chọn cảm biến vị trí bộ truyền động điện tử hoặc quang học

Van bi và vòng quay một phần tư Swagelok:

Van bi Swagelok có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ mục đích chung đến dịch vụ nhiên liệu thay thế để kiểm soát lưu lượng hệ thống. Có sẵn ở dạng bật tắt, chuyển mạch hoặc chéo, Van bi Swagelok có thể được sản xuất hoặc cấu hình theo nhiều thông số kỹ thuật. Van Swagelok cắm cung cấp dòng chảy đầy đủ và ngắt tích cực trong một thiết kế đơn giản, nhỏ gọn trong đó không gian là một mối quan tâm.

Swagelok ® Van bịt kín ống thổi:

Van ống thổi Swagelok sử dụng thiết kế không gói và hàn kín để ngăn rò rỉ ra khí quyển nói chung và dịch vụ có độ tinh khiết cao với nhiều tùy chọn vật liệu đầu thân và hệ số lưu lượng.

Kiểm tra van Swagelok ®:

Van một chiều Swagelok có nhiều loại áp suất nứt có thể điều chỉnh và cố định để kiểm soát dòng chảy ngược trong các ứng dụng dịch vụ chung và có độ tinh khiết cao. Van dòng chảy dư thừa sẽ ngăn chặn việc giải phóng dòng chảy dư thừa ở hạ lưu, tăng cường tính toàn vẹn và an toàn của hệ thống.

Van màng kín Swagelok ®:

Các Van Swagelok được làm kín bằng màng giúp giảm thiểu các khu vực bị kẹt và tạo điều kiện thanh lọc bằng đường dẫn dòng chảy hoàn toàn để cải thiện hiệu quả của hệ thống đồng thời cung cấp khả năng ngắt dòng chảy hiệu quả. Nhiều kích cỡ, vật liệu và cấu hình khác nhau, bao gồm lắng đọng lớp nguyên tử, ngâm nhiệt và không có lò xo, đáp ứng yêu cầu hệ thống của các ứng dụng có độ tinh khiết cao và siêu tinh khiết.

Van đa tạp Swagelok ®:

Các ống góp hai, ba, bốn hoặc năm van của Swagelok được chế tạo và thử nghiệm tại nhà máy để cung cấp các giải pháp đáng tin cậy cho các ứng dụng thiết bị quan trọng. Có sẵn các cấu hình hệ thống gắn trực tiếp, gắn từ xa hoặc mô-đun, bao gồm lượng khí thải nhất thời thấp và hợp kim tuân thủ NACE.

Van kim và định lượng Swagelok ®:

-          Van kim Swagelok cung cấp khả năng kiểm soát dòng chảy đáng tin cậy cho nhiều ứng dụng sử dụng nhiều thiết kế han, mô hình dòng chảy, vật liệu và kết nối đầu cuối trong các thiết kế như nắp ca-pô tích hợp và nắp ca-pô hợp nhất.

-          Van định lượng Swagelok cung cấp khả năng điều chỉnh tốt để kiểm soát chính xác lưu lượng của hệ thống trong các ứng dụng có áp suất thấp hoặc áp suất cao và lưu lượng thấp, trung bình hoặc cao.

Van giao diện quy trình Swagelok ® (DBB):

Van giao diện quy trình Swagelok cho phép chuyển đổi suôn sẻ từ hệ thống đường ống quy trình sang thiết bị đo đạc trong một cấu hình duy nhất, cung cấp ít điểm rò rỉ tiềm ẩn hơn, trọng lượng lắp đặt thấp hơn và không gian bao nhỏ hơn.

Van giảm áp Swagelok ®:

Các Van giảm áp theo tỷ lệ Swagelok cung cấp khả năng bảo vệ quá áp với nhiều loại áp suất cài đặt có sẵn. Đối với các ứng dụng cần xả áp suất của đường tín hiệu ra khí quyển, các van xả và làm sạch sẽ xả, thông hơi hoặc xả áp suất đó theo cách thủ công.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam