Thiết bị truyền động điện BETTIS tại Việt Nam

Nền tảng Giải pháp tự động hóa của Bettis cho phép họ cộng tác giữa các doanh nghiệp tự động hóa của mình để phát triển các giải pháp hoàn chỉnh hơn cho khách hàng dựa trên kinh nghiệm chuyên sâu về ngành của công ty và tận dụng hơn nữa sự hiện diện toàn cầu, kiến ​​thức chuyên môn về miền và phần mềm công nghiệp của chúng tôi để giúp các ngành đạt được các mục tiêu hoạt động và bền vững chính. Các công nghệ điều khiển Van điện hàng đầu cho ngành Dầu khí, Năng lượng, Hàng hải, HVAC, Nước/Nước thải, v.v. Danh mục sản phẩm bao gồm: Thiết bị truyền động Bettis, Hệ điều hành Van (VOS) Bettis, Bộ điều khiển Bettis, Phụ kiện Bettis.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị truyền động điện BETTIS tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Bộ truyền động Bettis hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Thiết bị truyền động điện thông minh Bettis đáng tin cậy giúp tự động hóa van tuyến tính nhiều vòng, một phần tư, một cách an toàn. Hơn 65 năm phục vụ tại hiện trường, trên khắp thế giới về dầu khí, nước và nước thải, hàng hải, phát điện, nhà máy lọc dầu, hàng hải và nhà máy hóa chất, Bộ truyền động điện Bettis đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp trong lĩnh vực điều khiển van. Độ tin cậy bạn có thể tin tưởng.

Các dòng sản phẩm của Thiết bị truyền động điện Bettis Việt Nam:

Thiết bị truyền động van điện tuyến tính nhỏ gọn Bettis RTS CL:

-          Bộ truyền động điện tuyến tính Bettis nhỏ gọn thông minh không xâm nhập dành cho các ứng dụng Bật/Tắt và Điều khiển quy trình. Thiết kế mạnh mẽ và nhỏ gọn cung cấp khả năng điều biến liên tục với các tùy chọn tốc độ có thể định cấu hình được sử dụng rộng rãi trên các van cho ngành dầu khí, điện, hóa chất, HVAC, nước và nước thải.

Thiết bị truyền động van điện quay vòng một phần tư không an toàn Bettis RTS FQ:

-          Bộ truyền động van điện quay Bettis không an toàn thông minh không xâm nhập để Bật/Tắt và điều khiển điều biến trong các ứng dụng không an toàn. Thiết kế lò xo cơ học mạnh mẽ và nhỏ gọn có thể được kích hoạt để hoạt động an toàn khi mất điện hoặc mất tín hiệu. Không phụ thuộc vào siêu tụ điện hoặc pin dự phòng, được sử dụng rộng rãi trên các van cho ngành dầu khí, điện, hóa chất, HVAC, nước và nước thải.

Thiết bị truyền động van điện tuyến tính không an toàn Bettis RTS FL:

-          Bộ truyền động điện tuyến tính Bettis an toàn dự phòng thông minh không xâm nhập để Bật/Tắt và điều khiển điều chế trong các ứng dụng an toàn dự phòng. Thiết kế lò xo cơ học mạnh mẽ và nhỏ gọn có thể được kích hoạt để hoạt động an toàn khi mất điện hoặc mất tín hiệu. Không phụ thuộc vào siêu tụ điện hoặc pin dự phòng, thiết kế hiện đại này được sử dụng rộng rãi trên các van cho ngành dầu khí, điện, hóa chất, HVAC, nước và nước thải.

Thiết bị truyền động van điện đa vòng quay nhỏ gọn Bettis RTS CM:

-          Thiết bị truyền động điện đa vòng quay Bettis nhỏ gọn thông minh không xâm nhập dành cho các ứng dụng Bật/Tắt và Điều khiển quy trình. Thiết kế mạnh mẽ và nhỏ gọn cung cấp khả năng điều biến liên tục với các tùy chọn tốc độ có thể định cấu hình được sử dụng rộng rãi trên các van cho ngành dầu khí, điện, hóa chất, HVAC, nước và nước thải.

Thiết bị truyền động điện Bettis XTE3000:

-          XTE3000 là một Bộ truyền động điện đa vòng Bettis thông minh. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu tự động hóa van khó khăn nhất của ngành Dầu khí, Điện và Quy trình, XTE3000 tuân thủ nhiều tiêu chuẩn quốc tế và là giải pháp lý tưởng cho các yêu cầu về độ an toàn và độ tin cậy của nhà máy của bạn.

Đặc trưng:

·         Không xâm nhập với bảng điều khiển nút bấm thân thiện với người dùng để vận hành, cấu hình và chẩn đoán

·         Kết nối không dây Bluetooth

·         Dữ liệu bảo trì bao gồm đầy đủ các bản ghi dữ liệu nội bộ, dữ liệu vận hành, báo động, đường cong mô-men xoắn của van và cung cấp thông tin quan trọng về hiệu suất và điều kiện vận hành của van và hệ thống

·         Chức năng ghi dữ liệu có thể cấu hình cho các chương trình bảo trì và chẩn đoán

·         Màn hình số và đồ họa tùy chỉnh với nhiều tùy chọn ngôn ngữ

·         Bộ mã hóa tuyệt đối độ nét cao, có thể đọc vị trí van ngay cả khi mất nguồn chính và nguồn dự phòng

·         Cảm biến tốc độ động cơ kỹ thuật số không tiếp xúc

Thiết bị truyền động van điện Bettis M2CP:

-          Dễ dàng bảo trì các Thiết bị truyền động điện Bettis mạnh mẽ và đáng tin cậy, phù hợp với nhiều ứng dụng quay vòng một phần tư và nhiều vòng quay.

Đặc trưng:

·         Phù hợp với nhiều ứng dụng quay vòng một phần tư và nhiều vòng quay - nhiều kích thước khung hình, xếp hạng mã lực và tốc độ đầu ra

·         Dễ dàng bảo trì - Gói điều khiển M2CP có thể được gỡ bỏ, lắp ráp, tháo rời và thay thế chỉ bằng tuốc nơ vít tiêu chuẩn

·         Các tùy chọn động cơ bao gồm hầu hết các điện áp của dòng điện xoay chiều một pha hoặc ba pha và dòng điện một chiều

Thiết bị truyền động điện Bettis SCE300:

-          SCE300 là một thiết bị truyền động điện quay một phần tư thông minh từ dòng Thiết bị truyền động Bettis. Nhỏ gọn và nhẹ, Bộ truyền động điện Bettis tất cả trong một này phù hợp với tất cả các tính năng của bộ truyền động lớn hơn, nặng hơn trong một thiết kế sáng tạo, gọn gàng. Triển khai SCE300 để duy trì khả năng kiểm soát hiệu quả mô-men xoắn thấp, van một phần tư vòng quay và bộ giảm chấn ngay cả trong những nhà máy lớn nhất và phức tạp nhất.

Đặc trưng:

·         Vỏ thiết bị đầu cuối riêng biệt được giữ cách ly với khoang điện tử và động cơ; chỉ đầu cuối dây được tiếp xúc trong quá trình cài đặt tại hiện trường

·         Công tắc mô-men xoắn điều chỉnh tiêu chuẩn, từ 50 đến 100% công suất mô-men xoắn định mức (3 bước: 50% - 75% - 100%)

·         Ghi đè thủ công luôn được thực hiện

·         Nhôm anot hóa với lớp phủ bột epoxy để bảo vệ thiết bị chống lại tác động phân hủy của môi trường khắc nghiệt

·         Chỉ báo vị trí cơ khí trực quan để tham khảo trực quan chính xác vị trí van

Thiết bị truyền động van điện Bettis TorqPlus:

-          Thiết bị truyền động điện Bettis TorqPlus sử dụng thiết kế mô-đun độc đáo để cho phép trang bị thêm đơn giản bằng cách sử dụng hơn 200 bộ phụ kiện khác nhau.

Đặc trưng:

·         Tiêu chuẩn cho các mô-men xoắn thấp từ 350 lbs-in đến 10.000 lbs-in là 100% (không có giá trị nào dưới 50% ở tất cả các điện áp động cơ có sẵn)

·         Thiết kế nhỏ gọn trong vỏ chống thời tiết và chống cháy nổ

·         Thiết kế mô-đun dễ dàng chứa các bộ điều khiển và phụ kiện như máy sưởi, phanh động cơ, bộ định vị, máy phát và trạm điều khiển

·         Bôi trơn vĩnh viễn làm giảm nhu cầu bảo trì theo lịch trình

·         Bánh răng cường độ cao chạy trong vòng bi kim để truyền năng lượng trơn tru và tuổi thọ dài


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam