Máy thổi EBM-PAPST Việt Nam

- Ebm-Papst là nhà máy sản xuất Quạt hướng trục Ebm-Papst, Máy thổi tiếp tuyến Ebm-Papst, Van Ebm-Papst, Bơm định lượng Ebm-Papst, Bộ truyền động Ebm-Papst v.v. Công nghệ hàng đầu, giải pháp ứng dụng tiên phong, sản phẩm sáng tạo - tất cả những điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn về cách các yếu tố khí động học kết hợp với nhau, nghĩa là sự tương tác hoàn hảo giữa công nghệ động cơ, điện tử và khí động học.

- Các sản phẩm của chúng tôi kết hợp chặt chẽ ba lĩnh vực chuyên môn cốt lõi. Mục đích luôn luôn là sử dụng hiệu quả nhất không khí và chuyển động. Máy thổi Ebm-Papst có thể được tìm thấy trong hầu hết các thiết bị gia dụng. Chúng hoạt động hiệu quả, đáng tin cậy và lặng lẽ.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Máy thổi EBM-PAPST tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng Máy thổi Ebm-Papst, Quạt Ebm-Papst … hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Sản phẩm công nghệ và ý tưởng để sưởi ấm, làm mát hoặc làm khô Ebm-Papst:

-       Máy thổi tuần hoàn Ebm-Papst:

- Được thiết kế để xử lý các nhu cầu đặc biệt về lưu thông khí nóng trong các thiết bị điện. Công nghệ động cơ bóng mờ đã được thử nghiệm và kiểm tra đảm bảo phân phối nhiệt độ đồng đều bên trong các phạm vi và lò nướng gia dụng, tạo ra món nướng hoàn hảo. Cho dù trong bếp lò, lò nướng, buồng khí hậu hay máy hâm nóng thức ăn và đĩa, Máy thổi tuần hoàn Ebm-Papst đảm bảo hiệu suất không khí hoàn hảo trong nhà bếp, cũng như trong các thiết bị y tế như tủ ấm, máy tiệt trùng và lò sấy.

-       Máy thổi khí xử lý Ebm-Papst:

Máy thổi khí xử lý Ebm-Papst đảm bảo không còn vết bẩn hoặc giọt nước nào trên bát đĩa. Trong thương mại dịch vụ ăn uống, cần phải sấy khô tăng áp. Do đó, sau chu kỳ súc rửa, chúng sẽ làm khô cốc, ly, v.v. một cách cẩn thận và tích cực. Chúng cũng được sử dụng trong máy sấy và máy giặt. Tại đây, chúng làm khô đồ giặt một cách nhanh chóng, hiệu quả và cực kỳ yên tĩnh. Trong quá trình này, máy thổi khí quy trình đáp ứng các yêu cầu bảo vệ cao khi chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của môi trường. Điều này có nghĩa là chúng có thể được sử dụng mà không do dự bất chấp độ ẩm và dư lượng hóa chất tẩy rửa.

-       Máy thổi khí nóng Ebm-Papst:

Máy thổi khí nóng Ebm-Papst hoạt động dựa trên động cơ bóng mờ đã được thử nghiệm và chứng minh. Cánh quạt khí nóng được làm từ thép nhúng nóng, thép không gỉ hoặc nhôm đúc, và tùy thuộc vào ứng dụng, cũng có thể được phủ. Lớp phủ này ngăn bụi bẩn bám vào bề mặt. Một tính năng đặc biệt thiết thực là Giá đỡ đặc biệt có nghĩa là động cơ có thể được gắn bên ngoài lò nóng. Điều này có nghĩa là nó được bảo vệ tối ưu khỏi nhiệt. Nhiệt độ môi trường xung quanh cao không ảnh hưởng đến quạt gió nóng hoặc động cơ dẫn động tương ứng. Vòng bi có sẵn tùy chọn cũng đảm bảo tuổi thọ lâu dài trong trường hợp vị trí trục thẳng đứng và cánh quạt treo.

-       Máy thổi khô Ebm-Papst:

Quạt sấy khô Ebm-Papst VBS 150  với truyền động EC là kiểu rất nhỏ gọn và có thể dễ dàng bắt vít vào ống dẫn nhiệt. Nó được đặc trưng bởi chiều cao lắp đặt thấp và sẽ phù hợp với không gian nhỏ nhất. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng nó mang lại hiệu suất không khí cao. Dù là để làm khô nhẹ nhàng và cẩn thận những loại quần áo mỏng manh hay ở tốc độ cực đại để có kết quả sấy khô nhanh, thì với chức năng kiểm soát tốc độ, nó có thể được điều chỉnh hoàn hảo cho chương trình sấy khô hiện hành.

Sản phẩm công nghệ và ý tưởng về nhiệt Ebm-Papst:

Kể từ khi tạo ra máy thổi khí đầu tiên trên thế giới cho công nghệ ngưng tụ, Ebm-Papst đã dẫn đầu thị trường về các thành phần hiệu quả và hệ thống hoàn chỉnh, phù hợp tối ưu. Cho đến nay, chúng tôi là công ty duy nhất trên thế giới phát triển Máy thổi khí Ebm-Papst, Van thông hơi Ebm-Papst, Van Ebm-papstBộ điều khiển đốt cháy Ebm-Papst.

-       Máy thổi khí ly tâm:

Đảm bảo đốt cháy tốt nhất. Thiết kế nhỏ gọn, tốc độ dòng khí thấp và áp suất ngược đặc biệt cao. Máy thổi ly tâm Ebm-Papst đáp ứng mọi yêu cầu về công nghệ gia nhiệt.

-       Máy thổi cho đầu đốt ngọn lửa xanh: Áp suất cao để đốt cháy tốt

Đối với công nghệ ngưng tụ dầu, cần có Máy thổi Ebm-Papst đặc biệt với cánh quạt cong ngược và động cơ với công nghệ GreenTech EC. Đầu đốt ngọn lửa xanh mang lại hiệu suất cao hơn nhiều so với đầu đốt ngọn lửa vàng, và do đó ít gây ô nhiễm môi trường hơn. Chúng cũng tạo ra ít bồ hóng hơn. Đây là lý do tại sao đầu đốt ngọn lửa màu xanh chủ yếu được sử dụng trong các hệ thống sưởi ấm hiện đại hơn.

-       Quạt gió cho lò đốt nhiên liệu rắn: Bền bỉ và có thể kiểm soát

- Quạt gió cảm ứng Ebm-Papst - Chúng hút khí thải nóng từ bếp hoặc lò sưởi sinh khối và chuyển chúng đến ống khói. Chúng có thể chịu được nhiệt độ cao.

- Quạt gió tiếp tuyến Ebm-Papst cho nhiệt đối lưu - Do thiết kế của chúng, quạt gió tiếp tuyến tạo ra luồng không khí dạng tầng và rộng.

- Quạt đốt Ebm-Papst - Quạt ly tâm với công nghệ AC và EC góp phần đốt cháy hợp vệ sinh nguồn năng lượng sinh khối. Ưu điểm của quạt ly tâm EC là tốc độ của chúng có thể được kiểm soát. Điều này có nghĩa là lượng không khí có thể được điều chỉnh tối ưu theo yêu cầu.

-       Quạt gió cho pin nhiên liệu:

Một yếu tố quan trọng trong khả năng cạnh tranh của công nghệ pin nhiên liệu được cung cấp bởi các thành phần hệ thống tiêu thụ ít năng lượng nhất có thể. Nền tảng Máy thổi ly tâm Ebm-Papst đa dạng của chúng tôi dành cho ngành công nghiệp sưởi ấm cung cấp cơ sở hoàn hảo cho việc này. Điều này là do các bộ phận quạt gió có động cơ có mức hiệu suất tổng thể đặc biệt cao nhờ các động cơ dẫn động GreenTech EC tiên tiến nhất và việc sử dụng các máy dòng chảy được tối ưu hóa, hiệu quả cao.

-       Máy thổi khí thải:

Máy thổi khí thải Ebm-Papst để sưởi ấm thông thường được phát triển để sử dụng ở nhiệt độ cao. Việc tách rời âm thanh và nhiệt của động cơ cực có bóng râm AC đảm bảo rằng tiếng ồn được giữ ở mức tối thiểu; Công nghệ ổ trục Ebm-Papst thiết lập tiêu chuẩn cho hoạt động lâu dài và không cần bảo trì.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến tương phản LEUZE tại Việt Nam

Van điện từ ROSEMOUNT tại Việt Nam

Van Cartridge MOOG tại Việt Nam